x close

นฤนาท พวงราช ชายในคลิปคนรวยใจร้อน VS ตำรวจใจเย็น ขอโทษแล้ว

คลิปคนรวยใจร้อน VS ตำรวจใจเย็น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)

          นฤนาท พวงราช ชายในคลิป คลิปคนรวยใจร้อน VS ตำรวจใจเย็น เข้าขอโทษตำรวจแล้ว รับทำลงไปเพราะอารมณ์โกรธ หลังถูกจับขับรถผิดเลน ด้านตำรวจไม่ติดใจ ให้อภัย

         เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก ได้มีการแชร์และส่งต่อคลิป "คนรวยใจร้อน VS ตำรวจใจเย็น" ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ขณะผู้ขับขี่รถยนต์กำลังโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความโมโห

         ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โบกรถยนต์ของชายหนุ่มรายนี้ เนื่องจากขับรถผิดเลน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญให้ผู้ขับขี่ไปเสียค่าปรับที่สถานีตำรวจ พร้อมกำชับให้ชายคนดังกล่าวขับรถตามมา เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วผู้ขับขี่มักจะขับรถหนีเป็นประจำ ซึ่งนั่นสร้างความไม่พอใจให้กับชายคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก ก่อนจะด่าทอใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
         อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวปรากฏว่าชาวเน็ตจำนวนมากได้ตำหนิพฤติกรรมของชายรายนี้ พร้อมกับชี้ว่า การถ่ายคลิปมาลงโซเชียลเน็ตเวิร์กแบบนี้กลายเป็นการประจานตนเองมากกว่า

         ต่อมาชายคนดังกล่าวก็ยังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า...
 
         "ฝากถึง ไอ้ตำรวจจราจร สน.ดินแดง หน่อยนะว่าคนอย่างกู ไม่มีหนี !! กูแค่ขับรถผิดเลน กูไม่ได้ฆ่าคนตาย !! กูไม่ได้ค้ายา รถกูก็ถูกกฎหมาย ไม่ใช่รถเลี่ยงภาษี และคำพูด กู-มึง ไม่ผิดกฎหมาย ใครแม่งก็พูดกันทั้งประเทศ ! แต่กูโมโหที่มึง บอกว่ากูจะหนี ! ไม่กล้าตามมึงไป สน.ดินแดง แถมชักโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปกูอีกเสมือนกูเป็นผู้ต้องหาคดีร้ายแรง !! แต่กูบอกว่า ให้มึงนำกูไปไง !! จะปรับเท่าไหร่ก็ปรับมา แต่อย่ามาขู่กู กูไม่ใช่เด็กแว้น !! แต่พอถึง สน.ดินแดง มึงหรือป่าว !? ที่โยนเรื่องให้ร้อยเวร แล้วรีบหนีไป !! ปล่อยให้ร้อยเวร รับหน้าแทน กูบอกว่า พวกมึงปรับมาเต็มอัตราเลย ไม่ต้องลดให้กู สรุปปรับแค่ 500 บาท แล้วทำไมกูต้องหนีมึงว่ะ !!? เพราะกูไม่กลัวมึงอยู่แล้ว !!"


          ขณะที่ล่าสุด วันนี้ (27 มีนาคม) นายนฤนาท พวงราช อายุ 30 ปี เจ้าของธุรกิจส่วนตัว ชายในคลิป "คนรวยใจร้อน VS ตำรวจใจเย็น" ที่กำลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว ก็ได้เดินทางเข้าขอโทษ ด.ต.เล็ก ศรีสมบูรณ์ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.ดินแดง หลังกระทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับตำรวจขณะถูกจับกุม ในข้อหาฝ่าฝืนเครื่องหมายบนพื้นทาง และไม่พกพาใบอนุญาตขับขี่ ที่บริเวณใต้ทางด่วนดินแดง แยกดินแดง เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา 

          โดย นายนฤนาท ยอมรับว่า ตนทำไปเพราะอารมณ์โกรธและไม่พอใจที่ถูกจับกุม และเมื่อคลิป "คนรวยใจร้อน VS ตำรวจใจเย็น" มีกระแสต่อว่าในโลกโซเชียลจำนวนมาก จึงลบคลิปออกไปแล้ว พร้อมกับขอโทษ ด.ต.เล็ก และยกมือไหว้ ก่อนจะจับมือกัน ซึ่งนายตำรวจคู่กรณีก็ไม่ติดใจเอาความ และให้อภัย ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

          ทางด้าน พ.ต.ท.นนท์ นุ่มบุญนำ รอง ผกก.จราจร สน.ดินแดง กล่าวว่า เหตุการณ์ในลักษณะนี้ ตำรวจจราจรพบเจอบ่อยครั้ง แต่ได้กำชับผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ความอดทนในการรับมือ



 
คลิป ว่อนเน็ต!! คนรวยใจร้อน ปะทะ ตำรวจใจเย็น เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นฤนาท พวงราช ชายในคลิปคนรวยใจร้อน VS ตำรวจใจเย็น ขอโทษแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2557 เวลา 15:54:21 110,615 อ่าน
TOP