ครอบครัวสวีเดนช็อก หนูยักษ์ป้วนเปี้ยนในบ้าน แมวยังกลัว


ครอบครัวสวีเดนช็อก หนูยักษ์ป้วนเปี้ยนในบ้าน แมวยังกลัว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Justus Bengtsson-Korsås

            ครอบครัวสวีเดนช็อก พบหนูยักษ์ใหญ่กว่า 40 เซนติเมตร อยู่ในบ้าน แทะผนังบ้านจะเป็นรู สุดน่ากลัวขนาดแมวยังไม่กล้าต่อกร

            วันที่ 26 มีนาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า ครอบครัวชาวสวีเดนต้องประสบกับช่วงเวลาสุดช็อก เมื่อพวกเขาพบว่าหนูที่วิ่งไปพล่านไปทั่วห้องครัวของพวกเขาในแฟลตที่เมืองโซลนา ทางตะวันตกเฉียงเหนือของสตอกโฮล์ม แท้ที่จริงแล้วเป็นหนูยักษ์ตัวใหญ่ขนาดตัวยาวกว่า 40 เซนติเมตร ไม่นับรวมความยาวหาง ซ้ำมันยังกัดแทะผนังแฟลตของพวกเขาจนเป็นรูโหว่ และแทะท่อน้ำจนน้ำรั่วอีกด้วย

            โดยในตอนแรก ครอบครัวเบงท์สสัน คอร์ซัส รู้เพียงแค่ว่ามีบางสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น เมื่อเจ้าอีน็อก แมวของพวกเขาไม่ยอมเข้าไปในห้องครัว ก่อนที่พวกเขาจะพบมันเข้าในที่สุด เมื่อหนูยักษ์ตัวนี้ออกจากถังขยะมาอยู่ต่อหน้า และแม้ว่าพวกเขาจะพยายามข่มความกลัวเพื่อจับมัน แต่นั่นก็ไม่เป็นผลสำเร็จ

            จนสุดท้าย ครอบครัวเบงท์สสัน คอร์ซัส ต้องโทรศัพท์เรียกนักกำจัดสัตว์รบกวนมาเพื่อกำจัดมัน ซึ่งพวกเขาก็ได้นำกับดักหนูขนาดยักษ์มากวางไว้ โดยไม่ต้องสงสัยว่าเพียงแค่ไม่ถึงวันเจ้าหนูยักษ์นี้ก็มาติดกับเข้าจนได้ ทว่าแทนที่นักกำจัดสัตว์รบกวนและครอบครัวเบงท์สสัน คอร์ซัส จะพบกับซากหนูที่ติดอยู่ในกับดักหนู พวกเขากลับเพียงความว่างเปล่า เพราะมันมีแรงมากพอที่แบกกับดักซึ่งติดอยู่กับคอมันหนีไปด้วย แม้ว่าสุดท้ายแล้วเหล็กที่พาดรัดคอมันอยู่จะทำให้มันขาดอากาศหายใจตายก็ตาม



ครอบครัวสวีเดนช็อก หนูยักษ์ป้วนเปี้ยนในบ้าน แมวยังกลัว

ครอบครัวสวีเดนช็อก หนูยักษ์ป้วนเปี้ยนในบ้าน แมวยังกลัว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวสวีเดนช็อก หนูยักษ์ป้วนเปี้ยนในบ้าน แมวยังกลัว โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2557 เวลา 11:39:09 38,592 อ่าน
TOP
x close