คลิปช็อก ! สิงโตทำร้ายผู้ดูแลต่อหน้านักท่องเที่ยว ทำเลือดอาบ-ขวัญกระเจิง

access_time12 ธ.ค. 2562 เวลา 11:52:59
31,672 Views

   วันที่ 11 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์ ladbible.com มีรายงานเหตุระทึกที่เกิดขึ้นต่อหน้านักท่องเที่ยวที่ไปเยี่ยมชมสัตว์ภายในสวนสัตว์การาจี นครการาจี ประเทศปากีสถาน เมื่ออยู่ ๆ พวกเขาก็ได้เห็นภาพสยอง สิงโตทำร้ายเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลสัตว์จนเลือดอาบ ระหว่างช่วงเวลาให้อาหารสัตว์     

   รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา คันนู ปีราดิตตา ซึ่งรับผิดชอบดูแลสิงโต เสือ และชิมแปนซี ที่สวนสัตว์แห่งนี้ได้เข้าไปให้อาหารสิงโต ด้วยการโยนเนื้อดิบเข้าไปในกรง  แต่อยู่ ๆ ก็มีสิงโตตัวหนึ่งงับแขนของเขาไว้ได้ และไม่ยอมปล่อย ทำให้ปีราดิตตาติดแหง็กอยู่คากรงด้วยความเจ็บปวดและหวาดกลัว     

   ในตอนนั้นมีเจ้าหน้าที่คนอื่นอยู่ในที่เกิดเหตุเช่นกัน แต่ไม่มีใครพยายามเข้าไปช่วยเขาเลย มีเพียงกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ช่วยกันปรบมือและตะโกนส่งเสียงดัง หวังทำให้สิงโตกลัว จนในที่สุดมันก็ยอมปล่อยให้ปีราดิตตาชักมือหนีออกมาได้ ซึ่งเขาก็รีบถอยออกมาให้ห่างจากกรง แล้วก็ทรุดนั่งอยู่กับพื้นอย่างคนขวัญเสีย แขนของเขายังมีเลือดไหลอาบ 

   ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ทางผู้อำนวยการสวนสัตว์ออกมาเผยว่า ปีราดิตตาได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ขณะนี้อาการของเขาทรงตัวแล้ว คาดว่าเขาจะกลับบ้านได้ในอีก 2-3 วัน อย่างไรก็ตามสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นผลจากการที่ปีราดิตตาละเมิดนโยบายของสวนสัตว์ เขาให้อาหารสัตว์ในจุดที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งก่อให้เกิดความเสี่ยงที่จะถูกสัตว์ทำร้ายอยู่แล้ว แต่ทางสวนสัตว์ก็จะพยายามดูแลให้เขาได้รับการรักษาอย่างดีที่สุด 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : คลิปช็อก ! สิงโตทำร้ายผู้ดูแลต่อหน้านักท่องเที่ยว ทำเลือดอาบ-ขวัญกระเจิง?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ