ที่นี่พัทยา อย่ายกมือถือถ่ายนางรำเปิดหมวก ถ้าไม่ให้เงิน

access_time3 ก.พ. 2563 เวลา 15:06:58
9,831 Views

 โซเชียลแฉพฤติกรรมนางรำพัทยา แต่งตัวมายืนโชว์รำเปิดหมวกที่วอล์คกิ้งสตรีท แต่พอถูกแพนกล้องถ่ายโดยไม่ให้เงินเลยเกิดอาการฉุน โวยแต่งหน้าแต่งตัวตั้งนานไม่ได้ให้ถ่ายฟรี !         

โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะสาวประเภทสองคนหนึ่งที่อยู่ในชุดนางรำ กำลังยืนโชว์ตัวโดยมีกระป๋องใส่เงินตั้งอยู่ด้านหน้า จากนั้นสายตาของนางรำคนดังกล่าวก็เหลือบมาเห็นว่าเจ้าของคลิปกำลังถ่ายวิดีโออยู่ เจ้าตัวจึงรีบเดินปรี่เข้ามาพร้อมตะคอกว่า "นี่แต่งตัวมานาน ไม่ได้ให้มาถ่ายฟรี ๆ " ทางเจ้าของคลิปจึงรีบขอโทษและหยุดถ่ายทันที           

นอกจากนี้เจ้าของคลิปยังได้ระบุเพิ่มเติมว่า ตนเองเข้าใจอยู่ว่านางรำคนดังกล่าวแต่งตัวมาเพื่อโชว์ และขอเงินจากนักท่องเที่ยว แต่การเดินเข้ามาพูดจาในลักษณะเช่นนี้ เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม หากกรณีนี้นางรำคนดังกล่าวเดินเข้ามาพูดคุยกันดี ๆ ตนเองก็อาจจะให้เงินก็เป็นได้          

อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ผ่านทวิตเตอร์แล้ว ก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นไม่น้อย โดยส่วนหนึ่งมองว่านางรำดุและกร่างเกินไป แต่ส่วนหนึ่งก็เข้าใจนางรำ และมองว่าจริง ๆ ก็เป็นมารยาทของคนที่เดินผ่าน ถ้าหากหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปก็จะต้องให้เงินอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่เมืองไทยแต่ต่างประเทศก็เป็นอันรู้กัน

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ที่นี่พัทยา อย่ายกมือถือถ่ายนางรำเปิดหมวก ถ้าไม่ให้เงิน?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ