หวาดเสียว !! 2 เด็กน้อยดิ่งอพาร์ตเมนต์ หนีไฟไหม้ เสี่ยงตายเอาชีวิตรอดสุดระทึก

access_time23 ก.ค. 2563 เวลา 19:57:09
7,659 Views

          วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าวเอพี รายงานเหตุการณ์ระทึก เด็กชาย 2 พี่น้องกระโดดลงจากอพาร์ตเมนต์เพื่อหนีไฟไหม้ โดยชั้นที่เด็กชาย 2 รายนี้กระโดดอยู่ชั้น 3 ซึ่งห่างจากพื้นดินถึง 10 เมตร     

 

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองเกรโนเบิล เมืองทางตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2563 โดยในคลิปจะเห็นพี่ชายวัย 10 ขวบ จับน้องดิ่งลงมาก่อนที่ตัวเองจะดิ่งตามลงไป ท่ามกลางควันไฟที่พุ่งออกจากหน้าต่าง สร้างความหวาดเสียวให้ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บเพราะคนข้างล่างรอรับอยู่    

 

         เบื้องต้นหนูน้อยทั้ง 2 สูดดมควันเข้าไปมากเกินไปจึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ร่วมกับผู้พักอาศัยในอพาร์ตเมนต์รายอื่น ๆ อีก 17 คน และคนที่รอรับ 2 หนูน้อยก็ไปโรงพยาบาลเช่นกันเพื่อตรวจดูว่ากระดูกหักหรือไม่    

 

         ภายหลังมีการเปิดเผยว่า นายอาตูมานี วาลี พลเมืองดีที่ช่วยรับหนูน้อย 2 รายนี้ข้อมือหัก แต่เจ้าตัวเผยว่าตอนนั้นไม่คิดอะไรมาก คิดแต่เพียงว่าต้องรับตัวเด็กให้ได้ ก่อนที่เด็กจะกระโดดก็หวาดกลัวเหมือนกัน แต่เมื่อรับได้ความกลัวก็หายไป ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีในความสามัคคีช่วยเหลือกันเพื่อเอาชีวิตรอดในเวลายากลำบากของชาวบ้านในละแวกนี้

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : หวาดเสียว !! 2 เด็กน้อยดิ่งอพาร์ตเมนต์ หนีไฟไหม้ เสี่ยงตายเอาชีวิตรอดสุดระทึก?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ