ลุง BMW เมาแล้วขับ กร่างกลางด่านตรวจ ชูนิ้วกลาง แจกกล้วยใส่ จนท.

access_time10 พ.ย. 2563 เวลา 17:47:37
2,147 Views

            เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ DBKL กำลังตั้งด่านควบคุมการจราจรบริเวณทางเข้าตลาดสดปาซาโบรง กัวลาลัมเปอร์ ในย่านเซลายาง โดยในตอนนั้นเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นรถ SUV ยี่ห้อ BMW คันหนึ่งซึ่งเข้ามาในพื้นที่ด้วยความเร็ว และไร้มารยาทในการขับขี่ ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบตามไปเรียกรถตรวจคันดังกล่าว กระทั่งพบว่าคนขับซึ่งเป็นชายวัย 50 กว่าปี อยู่ในสภาพเมาแล้วขับ

            จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็เริ่มบันทึกภาพของเขา แต่นั่นกลับทำให้คนขับโกรธมากขึ้น และเริ่มออกอาการยั่วยุใส่เจ้าหน้าที่ ด้วยการชูนิ้วกลางใส่หลายต่อหลายครั้ง และพยายามจะเข้ามาหาเรื่อง โดยที่ภรรยาของเขาพยายามรั้งตัวสามีไว้เพื่อไม่ให้เรื่องบานปลาย

            ทั้งนี้ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ตัดสินใจแจ้งความผิดฐานกีดขวางหรือรบกวนการจราจร ในพื้นที่ตลาด แต่ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าสุดท้ายแล้วชายในคลิปต้องรับโทษเสียค่าปรับเป็นจำนวนเท่าใด

            อย่างไรก็ตาม คลิปพฤติกรรมสุดกร่างของเขาขณะพยายามหาเรื่องเจ้าหน้าที่ ก็ได้กลายมาเป็นคลิปไวรัลที่คนในสังคมให้ความสนใจ ซึ่งทางตำรวจอาวุโสรายหนึ่งในเขตเซนทุล ชี้ว่าทางตำรวจยังไม่ได้รับรายงานเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ได้ประสานไปยังหน่วยงาน DBKL เพื่อขอคำชี้แจงเพิ่มเติมแล้ว และจะมีการสอบสวนสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ลุง BMW เมาแล้วขับ กร่างกลางด่านตรวจ ชูนิ้วกลาง แจกกล้วยใส่ จนท.?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ