เจ้าของโวยเพื่อนบ้านแหลก ปล่อยร็อตไวเลอร์ขย้ำแมวต่อหน้าต่อตา !

access_time3 ธ.ค. 2563 เวลา 16:11:35
1,794 Views

        เป็นคลิปที่สะเทือนใจคนรักสัตว์อย่างมาก หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปขณะเจ้าของคลิปยืนมีปากเสียงกับลุงเพื่อนบ้าน หลังแมวของเจ้าของคลิปถูกสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ ของเพื่อนบ้านขย้ำจนตาย

        เจ้าของคลิประบุแคปชั่นว่า "ต้องตั้งสติขนาดไหน เช้านี้ตื่นมา เพราะเสียงเจ้ากาฟิลส์ร้อง พอเปิดประตูออกมา เห็นร็อตไวเลอร์ตัวโตกำลังรุมกัดน้องแมวจนตาย พอเดินไปถามหาความรับผิดชอบจากลุง เจ้าของสุนัข ที่เป็นเพื่อนบ้านกัน ก็ไม่รับผิดชอบใดๆ คนแบบนี้อยู่ร่วมสังคมกับคนอื่นได้ อีกหรือ ไร้ความเมตตา นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ก็มากัดสุนัขของเราชื่อ "ไอ้ขาว" จนตายคาร้านมาแล้ว

        "ครั้งที่ 2 ร็อตไวเลอร์เข้ามาก่อกวนในร้าน จนน้ำพุหน้าร้านแตก ลุงบอกจะรับผิดชอบ แต่ผ่านไปปีกว่าก็ไม่ทำอะไรทั้งสิ้น แล้วยังปล่อยสุนัขออกมาขับถ่ายที่ร้านเราทุกๆ วัน เราก็ต้องก้มหน้าก้มตาเก็บล้าง เกือบ 3 ปีมาแล้วที่ต้องทนแบบนี้ ล่าสุด เช้านี้มารุมกัดแมวของเราจนตาย ท้อมาก คือ ไม่ชอบทะเลาะกับใคร"

        เจ้าของคลิปยังเปิดเผยต่อว่า วันที่เกิดเหตุ เจ้าตัวได้ยินเสียงแมวร้อง และเสียงสุนัขกำลังขู่ จึงเดินออกมาดู พบแมวกำลังถูกสุนัขรุมขย้ำต่อหน้าต่อตา โดยบ้านของเจ้าของคลิปเป็นร้านชาบู และเพื่อนบ้านที่เลี้ยงร็อตไวเลอร์ชอบเปิดประตูทิ้งไว้ ปล่อยให้สุนัขออกมาข้างนอก ตนเองกลัวว่าจะมากัดลูกค้าของตนเองเช่นกัน

        ด้านชาวเน็ตก็แนะให้ไปแจ้งความ เธอบอกว่า เคยไปแจ้งความแล้ว ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทั้ง ๆ ที่สุนัขร็อตไวเลอร์มาสร้างความเดือดร้อนให้เธอทุก ๆ วัน

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เจ้าของโวยเพื่อนบ้านแหลก ปล่อยร็อตไวเลอร์ขย้ำแมวต่อหน้าต่อตา !?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ