แตกตื่น ! ชัคกี้บุกรถไฟใต้ดิน พุ่งหาสาวไม่สวมแมสก์ ทำสยองทั้งขบวน

access_time2 ก.พ. 2564 เวลา 09:57:49
3,242 Views

          กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ albertoutspoken โพสต์คลิปเผยให้เห็น ชัคกี้ ตัวละครสยองขวัญจากภาพยนตร์ชื่อดัง จู่ ๆ พุ่งเข้าไปเกาะขาผู้หญิงคนหนึ่งในรถไฟฟ้าใต้ดินนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำเอาผู้โดยสารแตกตื่นกันทั้งขบวน

          จะเห็นว่าชัคกี้พุ่งเข้าไปยังขาของผู้หญิงรายหนึ่งที่ไม่ใส่แมสก์ จนเจ้าตัวต้องร้องกรี๊ด พร้อมกับตะโกนว่า "ออกไป คุณเป็นอะไร ?"

          โดยเว็บไซต์ เดลีดอท ได้นำเสนอเรื่องราวดังกล่าว พร้อมกับบทสัมภาษณ์ของ มิเกล ซึ่งเป็นคนที่สวมหน้ากากชัคกี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า คลิปดังกล่าวเป็นการจัดฉาก และหญิงคนที่เขาวิ่งไปหาชื่อ ซาร่า และเป็นหนึ่งในทีมงาน สิ่งที่ทำคือต้องการจะดูว่าคนบนรถไฟฟ้าใต้ดินมีปฏิกิริยาอย่างไรหลังเจอเหตุการณ์เช่นนี้

          อย่างไรก็ตามผลที่ได้จากคลิปดังกล่าวปรากฏว่าไม่มีใครช่วยเหลือหญิงสาวรายนี้เลยแม้แต่น้อย แถมยังมีการยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายอีก และที่สำคัญแม้เจ้าตัวจะลองเปลี่ยนไปเล่นบนรถไฟขบวนอื่น แต่ผลลัพธ์ของมันแทบไม่ต่างไปจากเดิม

          สำหรับคลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปชมมากกว่า 8 ล้านครั้งแล้ว และก็มีคนวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา โดยหลายฝ่ายโจมตีไปทีหญิงสาวที่ชื่อซาร่า เนื่องจากเธอไม่ยอมสวมแมสก์ท่ามกลางการระบาดของ โควิด 19

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : แตกตื่น ! ชัคกี้บุกรถไฟใต้ดิน พุ่งหาสาวไม่สวมแมสก์ ทำสยองทั้งขบวน?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ