ดราม่า ! ม.6 แอบถ่ายใต้กระโปรง ทำมาเป็นปี ลงโทษแค่ล้างห้องน้ำ แถมต้องยืนไว้อาลัยให้

access_time12 ก.พ. 2564 เวลา 15:28:43
2,366 Views

          เปิดคลิปเสียงคุณครูโรงเรียนวิทยาศาสตร์ชื่อดังในย่านมะขามสูง หลังอดีตประธานนักเรียนชั้น ม.6 แอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิง ทำมานานนับปี แต่ถูกทำโทษแค่ล้างห้องน้ำ แถมหลังเรื่องดังครูขอให้ นักเรียนยืนไว้อาลัยแก่เจ้ากรรมนายเวรอีก

          จากกรณีที่โซเชียลแชร์เรื่องราวผ่านแฮชเทค #โรงเรียนวิทยาศาสตร์ชื่อดังในย่านมะขามสูง ถึงเด็กนักเรียนชาย จำนวน 4 คน ได้แข่งกันถ่ายคลิปใต้กระโปรงนักเรียนหญิง พบหนึ่งในนั้นเป็นอดีตประธานนักเรียนด้วย แต่เมื่อจับได้ฝ่ายผู้เสียหายต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่ฝ่ายผู้กระทำขอร้องให้มีการยอมความเพราะกลัวจะไม่ได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย

          เมื่อทางโรงเรียนทราบเรื่อง ได้ขอให้นักเรียนหญิงทุกคนระวังตัวเองด้วยการใส่เสื้อและกางเกงซับใน ส่วนการลงโทษผู้กระทำผิดนั้นให้เพียงแค่ติดทัณฑ์บน และล้างห้องน้ำ 7 วันเท่านั้น

          ล่าสุดประเด็นดราม่าร้อนขึ้นไปอีก หลังมีคลิปเสียงจากคุณครูท่านหนึ่งภายในโรงเรียน ที่พูดหน้าเสาธงวอนขอให้อย่าประจานผู้กระทำผิด เนื่องจากกลัวว่าผู้กระทำผิดจะคิดสั้น รวมถึงเพื่อรักษาชื่อเสียงให้โรงเรียน พร้อมสั่งให้เด็กนักเรียนทุกคนยืนไว้อาลัยแก่เจ้ากรรมนายเวร และเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดทางโรงเรียนจะเป็นผู้ตัดสินเองนักเรียนไม่มีสิทธิ์ที่จะตัดสินแทน

          คลิปดังกล่าวสร้างความโมโหให้กับชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ที่เข้ามาตำหนิการกระทำของคุณครูรายนี้และโรงเรียน พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่า เรื่องแบบนี้ถือว่าผิด ควรให้กฎหมายดำเนินการ โรงเรียนไม่มีสิทธิ์ที่จะจัดการด้วยตัวเอง พร้อมแนะให้ผู้เสียหายเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ดราม่า ! ม.6 แอบถ่ายใต้กระโปรง ทำมาเป็นปี ลงโทษแค่ล้างห้องน้ำ แถมต้องยืนไว้อาลัยให้?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ