ได้เหรอ ? ป้าใช้กระดาษทรายโกนขนหน้าแข้ง ผลลัพธ์ที่ได้ สะพรึงกว่าที่คิด !

access_time11 พ.ค. 2564 เวลา 10:11:44
2,284 Views

          เชื่อเหลือเกินว่าปัญหาเรื่องขน ไม่ว่าจะเป็นขนหน้าแข้ง ขนจักแร้ หรือขนอีกหลาย ๆ ที่นี่เป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาว ๆ จริง ๆ และสาว ๆ หลายคนเมื่อเจอคนพวกนี้จึงต้องหาวิธีเพื่อกำจัดมันทิ้ง และบนโลกใบนี้ก็มีหลายวิธีให้กำจัด แต่กับวิธีที่เรานำมาให้ชมนี้ บอกก่อนว่าใจไม่ถึงอย่าทำตาม

          โดยผู้ใช้แอปฯ TikTok ชื่อ @jules49of  ซึ่งเป็นสาวสูงวัยพยายามจะเผยวิธีการโกนขนหน้าแข้งแบบที่เขาคิดมาเอง จนคนดูเห็นแล้วเป็นต้องตะลึง โดยเธอใช้กระดาษทรายแบบหยาบ ๆ นี่แหละถูไปที่หน้าแข้งของเธอ

          เธอเล่าว่า เธอเห็นวิธีดังกล่าวจากใน TikTok เช่นกัน และลองมาทำซึ่งมันก็ได้ผลอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังบอกอีกด้วยว่า วิธีนี้มันทำให้ผิวของเธอรู้สึกนุ่มขึ้นอีกด้วย

          ถึงอย่างไรก็ยังมีชาวเน็ตที่เบือนหน้านี้กับเรื่องดังกล่าว พร้อมบอกว่าเป็นตายยังไงก็จะไม่ทำตามเด็ดขาด แม้จะดูน่ากลัว แต่บางรายกลับบอกว่าจะลองใช้ตาม และบอกอีกด้วยว่า หากได้ผลดีจะเลิกใช้มีดโกนถาวรเลย

          แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังมาให้ความเห็นว่า "การใช้กระดาษทรายขัดผิว มันเป็นการทำให้ผิวชั้นนอกหลุดออกมา และทำให้ผิวบอบบางลง มันอันตรายมากกับวิธีการทำเช่นนี้ ฉะนั้นอย่าหาทำจะดีกว่า"

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ได้เหรอ ? ป้าใช้กระดาษทรายโกนขนหน้าแข้ง ผลลัพธ์ที่ได้ สะพรึงกว่าที่คิด !?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ