แจ็ก แปปโฮ ไลฟ์แจงดราม่าเหยียบโต๊ะ ย้ำโดนบิลด์คนอื่นก็ทำ ลั่นตอนทำดีทำไมไม่เป็นข่าว

access_time3 ก.พ. 2565 เวลา 16:36:34
9,213 Views

          จากกรณีที่มีหนุ่มคล้ายยูทูบเบอร์ดัง เดินเหยียบโต๊ะอาหารขนาดใหญ่ในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ทั้งที่มีอาหาร เครื่องดื่ม วางอยู่เต็มโต๊ะ และยังมีเชฟประกอบอาหารยืนดูจากอีกฝั่งหนึ่ง ทำให้เกิดคำถามขึ้นมาว่า ทำแบบนี้เหมาะสมหรือไม่ ต่อให้เป็นการเหมาร้านก็ไม่ควรทำแบบนี้หรือเปล่า เพราะไม่ให้เกียรติสถานที่

          ล่าสุด วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เฟซบุ๊ก สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ  ของแจ็ก แปปโฮ ยูทูบเบอร์ดัง ซึ่งเป็นคนที่อยู่ในคลิป มีการไลฟ์ชี้แจงเรื่องนี้ว่า วันนั้นมีงานเลี้ยงเปิดตัวเพลงของหมอสุนิล หรือสุนิล พล เจ้าของ ดร.สุนิล อินเตอร์เนชั่นแนล เดนทัล คลินิก หมอฟันระดับมหาเศรษฐีพันล้าน ซึ่งทางคุณหมอก็ได้เหมาร้านอาหารญี่ปุ่นร้านหนึ่งเอาไว้ พร้อมกับเชิญยูทูบเบอร์ เน็ตไอดอล เพื่อที่จะเปิดเพลงในยูทูบ จัดเลี้ยงสังสรรค์

          ส่วนเรื่องการปีนข้ามโต๊ะนั้น ความจริงคือ คนอื่น ๆ ก็ขึ้น ทั้งหมอสุนิล ก็ข้ามไปข้ามมา ไปทำอาหารกัน แต่ประเด็นก็คือ ตอนแรกตนก็ลังเลไม่คิดจะข้าม แต่จังหวะที่ข้ามมีคนในงานถ่ายคลิปเอาไว้ ก็ไม่รู้ว่าเขาหวังดีกับตนหรือเปล่า แต่มันมีคนไม่หวังดี เอาวิดีโอไปตัดต่อให้เหลือแต่ตอนที่ตนข้ามโต๊ะคนเดียว เลยอยากถามว่า คลิปเต็ม ๆ ทำไมไม่เอามาลง อยากอัดหน้าคนจริง ๆ (พูดด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว)

          "คนที่ด่ากู มึงเคยทำความดีบ้างไหม กูถามหน่อยดิ มึงเคยบริจาค ช่วยเหลือสังคมไหม วันหนึ่ง ๆ คอมเมนต์ด่าคน ส่วนไอ้เพจที่เอาไปลงก็คือ อยากดังไง แต่ไม่มีตังค์ยิงแอด ก็เลยเกาะกระแสไง" แจ็ก ด่าด้วยความดุเดือด พร้อมหัวเราะไปพร้อม ๆ กัน รวมถึงตัดพ้ออีกว่า มุมที่ทำความดีไม่รู้จักมอง มามองตอนที่เป็นดราม่าตลอด

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : แจ็ก แปปโฮ ไลฟ์แจงดราม่าเหยียบโต๊ะ ย้ำโดนบิลด์คนอื่นก็ทำ ลั่นตอนทำดีทำไมไม่เป็นข่าว?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ