รุ่นพี่หลอกปี 1 มาค่ายอาสา แท้จริงพามาว้าก สุดเถื่อนกระโดดถีบขาคู่

access_time20 ก.ค. 2565 เวลา 13:57:30
345 Views

         วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ตีแผ่พฤติกรรมของกลุ่มรุ่นพี่จากพรรคในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใช้กิจกรรมเล็ก ๆ บังหน้า เพื่อหลอกมหาวิทยาลัยว่าเป็นค่ายอาสา พร้อมยังหลอกน้องปี 1 ให้เข้าใจว่าไปค่ายอาสา แต่เมื่อไปถึงกลับมีการว้าก ออกคำสั่ง พูดจากดดัน และสั่งลงโทษต่าง ๆ              

        คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพของกลุ่มรุ่นน้องที่แขวนป้ายชื่อ เดินทางมาถึงรีสอร์ตไม่ทันไรก็ถูกรุ่นพี่ตะโกนว้าก สั่งให้ตั้งแถวนอนหมอบคว่ำหน้าไปกับพื้น โดยพบว่ามีรุ่นพี่เป็นผู้ชาย หลายคนคอยสั่งการ หลายคนถือไม้ไว้ที่มือ บางคนก็ยืนสูบบุหรี่ไปขณะสั่งการ โดยหลังจากที่สั่งรุ่นน้องหมอบ รุ่นพี่บางคนได้ง้างไม้ตีรุ่นน้องปฏิบัติไม่ถูกใจ บางช่วงจากที่หมอบอยู่ก็สั่งให้ลุกขึ้นมาทั้งหมด พอลุกไม่พร้อมกันรุ่นน้องก็จะโดนรุ่นพี่ตะโกนต่อว่า              

       จากคลิป บางช่วงมีการเรียกผู้หญิงคนหนึ่งที่คาดป้ายชื่อถูกให้ออกมายืนด้านหน้า โดยมีรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งพยายามกระโดดเตะขาคู่ใส่ แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวถอยออกมาเล็กน้อยจึงไม่ได้โดนเตะแรงมากนัก ก่อนที่รุ่นพี่คนดังกล่าว จะลุกขึ้นมาและใช้ไม้ตีก้นผู้หญิงคนดังกล่าวไป 1 ครั้ง ซึ่งจากข้อมูลโครงการดังกล่าวไม่ได้บ่งบอกเลยว่าจะมีกิจกรรมตามที่ปรากฏในคลิป

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : รุ่นพี่หลอกปี 1 มาค่ายอาสา แท้จริงพามาว้าก สุดเถื่อนกระโดดถีบขาคู่?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ