หนุ่มร้องเพจดัง รถโดนทุบ คาดคนในทำ ชาวเน็ตดูคลิปแล้วอ๋อ สาเหตุมาจากตัวเองแท้ ๆ

access_time29 พ.ย. 2565 เวลา 10:55:50
536 Views

     เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 เผยคลิปนาทีโหด ชายสวมหมวกกันน็อกอำพรางใบหน้า มาทุบรถกระบะที่จอดอยู่ในช่องกลับรถภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยพัฒนาการ 44 จนได้รับความเสียหาย    

     โดยทางเพจระบุว่า "รับงานใครมาทุบรถ แก้ไขอะไรได้ ทำไมไม่พูดคุยเจรจากัน เมื่อวาลาประมาณ 12.16 นาฬิกา ของวันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 มีชาย 2 คน ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบเพื่ออำพรางใบหน้า ได้ก่อเหตุทุบรถยนต์ที่ได้จอดอยู่ภายในหมู่บ้านจัดสรร ซอยพัฒนาการ 44 จนได้รับความเสียหาย ที่ไฟหน้าและกระจก แล้วหลบหนีไป"    

      "ส่วนสาเหตุเบื้องต้น น่าจะเกิดจากการขัดแย้งในหมู่ผู้พักอาศัยแล้วจ้างวานบุคคลภายนอกมาก่อเหตุ เนื่องจากในหมู่บ้านจัดสรรแห่งนี้มี รปภ. แต่เมื่อมีรถ จยย. เข้า- ออก ไม่มีการแลกบัตรลงบันทึกไว้ คาดว่าน่าจะเกิดจากคนในหมู่บ้านด้วยกันเอง ขณะนี้ผู้เสียหายกำลังไปสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ครับ"    

     หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตมารับชมจำนวนมาก เมื่อดูจบส่วนใหญ่คาดเดาเหตุการณ์ความขัดแย้งนี้ น่าจะเกิดขึ้นจากการจอดรถ ที่ผู้เสียหายจอดในช่องทางกลับรถ ทำให้รถเพื่อนบ้านเข้าไปกลับรถไม่ได้ จึงใช้วิธีดังกล่าวแก้ปัญหา ส่วนบางรายบอกว่า สาเหตุมาจากเจ้าของคลิปเอง เพราะหากไม่จอดในที่ดังกล่าว น่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : หนุ่มร้องเพจดัง รถโดนทุบ คาดคนในทำ ชาวเน็ตดูคลิปแล้วอ๋อ สาเหตุมาจากตัวเองแท้ ๆ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ