เตือนภัยวันตรุษจีน สาวอัดคลิปโดนแม่ค้าหลอกขาย ไก่ไหว้เจ้าปลอม

access_time21 ม.ค. 2566 เวลา 15:44:24
15,571 Views

     สาวอัดคลิปเตือนภัย ไก่ไหว้เจ้าปลอม แม่ค้าในตลาดเอามาหลอกขายราคาแพง เห็นเนื้อแน่นสวย ๆ อย่าชะล่าใจ พอเอามาอุ่นร้อนเหลือแต่โครง

     21 มกราคม 2566 ทางเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์คลิปเตือนภัยจากสมาชิกเพจหลังเจอ ไก่ไหว้เจ้าปลอม ในช่วงวันตรุษจีน โดยมีรายละเอียดในโพสต์ไว้ดังนี้

     เกิดเหตุที่ ตลาดสี่แยกแก่งเสี้ยน จ.กาญจนบุรี เรื่องคือ แม่ไปซื้อไก่ต้มเพื่อเอาไว้ไหว้เจ้าจากตลาดสี่แยกแก่งเสี้ยน แม่วานนี้ (20 ม.ค.) เวลาประมาณบ่าย 2 ตอนแม่เจอร้านนี้ ไก่นึ่ง(ปลอม) แม่ค้าเอาใส่ถุงมัดไว้เรียบร้อยเลย แม่ก็เลยถามว่า ทำไมถึงทำแบบนี้ (เพราะปกติเห็นเจ้าอื่นไม่ค่อยทำแบบนี้) เขาตอบว่าลูกค้าเยอะ ไม่มีเวลาเอาใส่ถุง เลยตัดสินใจซื้อมา 1 ตัว 200 บาท 

     กลับมาบ้านก็เอามาแช่ตู่เย็นไว้ และเช้ามืดวันนี้ ตอนแกะออกมานึ่ง แม่แอบแปลกใจหน่อย ๆ เนื้อไก่ดูสวยแน่นกว่าปกติ และหลังจากที่คิดว่าน่าจะนึ่งได้ที่แล้ว เปิดฝากลับเจอไก่อยู่ในสภาพนี้ เนื้อหายหมด ละลายไปกับความร้อน สภาพเละเทะมาก พอจับดูก็ไม่ได้รู้สึกถึงว่าเป็นเนื้อไก่เลย เหมือนซื้อมาแต่โครงไก่ แม่คิดเลยว่าโดนแล้วแน่ ๆ ส่วนวันนี้ตอนบ่ายจะลองกลับไปดูที่ตลาดก่อนว่าจะเจอร้านนี้มั้ย

     เหตุผลที่ไปซื้อที่นี่เพราะ ร้านขายไก่เจ้าประจำของหมด เลยต้องไปหาซื้อที่อื่น

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เตือนภัยวันตรุษจีน สาวอัดคลิปโดนแม่ค้าหลอกขาย ไก่ไหว้เจ้าปลอม?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ