หนุ่ม Grab รับออร์เดอร์จากลูกค้า สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดพี่สาว งานนี้จัดให้ตามคำขอ

access_time7 ก.พ. 2567 เวลา 13:30:55
1,020 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @weerap2000 โพสต์คลิปเหตุการณ์ หลังได้รับออร์เดอร์จากลูกค้าสาวให้ซื้อเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดให้พี่สาวที่หน้าบ้าน งานนี้ไรเดอร์จัดให้ตามคำขอ โดยยังระบุแคปชั่นอีกด้วยว่า… “ลูกค้าสั่งเค้กไปแฮป ๆ พี่สาว ลูกค้าสั่งแกร็บให้มาเซอร์ไพรส์” 

          เมื่อถึงหน้าบ้าน เจ้าของวันเกิดออกมาถึงกับดีใจปนฮา ไม่รู้จะขำหรือดีใจก่อนดี มีแก๊งไรเดอร์เป็น 3 หนุ่ม ถือเค้กมาเซอร์ไพร์สวันเกิดถึงหน้าบ้าน จึงกลายเป็นโมเมนต์สุดแฮปปี้ทั้งไรเดอร์และเจ้าของวันเกิด ร่วมกันร้องเพลงวันเกิดถึงแม้จะทำนองแปลก ๆ แต่ก็เอา พากันกลั้นขำกันไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว 

          ขณะที่ผู้ใช้ TikTok @nuchninaka ซึ่งเป็นหญิงสาวเจ้าของวันเกิดที่ถูกเซอร์ไพรส์ ก็ได้มีการโพสต์คลิป ซึ่งเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นนาทีที่ถูกทีมไรเดอร์มาเซอร์ไพรส์วันเกิดหน้าบ้านอีกด้วย พร้อมเขียนแคปชันว่า “ขอบคุณพี่ไรเดอร์ 3 หนุ่ม ชายฉกรรจ์ค่ะ วาสนาผู้ใดหนอ เซอร์ไพรส์ตอนเกือบเที่ยงคืน” 

          ภายหลังคลิปเผยแพร่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น หญิงสาวเจ้าของวันเกิดยังเผยอีกด้วยว่า.. ตอนนั้นคือหลายโมเมนต์มาก และดีใจที่วันเกิดปีนี้ ทำให้ทุกคนหัวเราะไปด้วยกัน รับเค้กรับคำอวยพรแล้ว ไปเดินจงกรมต่อได้เลย

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : หนุ่ม Grab รับออร์เดอร์จากลูกค้า สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดพี่สาว งานนี้จัดให้ตามคำขอ ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ