x close

สาวนิรนาม เปิดใจ โพสต์ภาพแฉ กนก รัตน์วงศ์สกุล ชี้โมโหถูกหลอก



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram liekanok konoklie, สปริงนิวส์

             สาวนิรนาม เปิดใจ โพสต์ภาพแฉ กนก รัตน์วงศ์สกุล ลงไอดีอินสตาแกรมฉาว liekanok konoklie ชี้โมโหถูกหลอกให้มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง บอกหลงเชื่อเพราะคำหวาน ระบุฝ่ายชายบอกไม่ได้มีอะไรกับภรรยามา 10 ปี แล้ว ที่แต่งงานก็เพราะสงสาร ลั่นไม่ได้ตัดต่อแน่นอน

             กลายเป็นคำฮิตที่ถูกเสิร์ชหาอย่างมากในชั่วข้ามคืน สำหรับคำว่า liekanok konoklie ไอดีอินสตาแกรมฉาว ที่อัพโหลดรูปภาพชายคนหนึ่งหน้าคล้ายกับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "กนก รัตน์วงศ์สกุล" กำลังขัดนกเขาโชว์ แถมยังมีภาพขณะเปลือยเปล่าอีกหลายภาพ โดยผู้อัพโหลดนั้น อ้างตนว่าเป็นหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อของนายกนกให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ทั้งนี้ เมื่อภาพดังกล่าวหลุดออกไป นายกนกก็โพสต์ข้อความยืนยันว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อ ใครเชื่อก็โง่แล้ว

           อย่างไรก็ดี ทางผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" ก็ได้สัมภาษณ์หญิงดังกล่าวผ่านแชทรูม เมื่อวานนี้ (31 มีนาคม 2557) เกี่ยวกับประเด็นร้อนและภาพฉาวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า นายกนกใช้ความมีชื่อเสียงมาหลอกลวงตัวเอง แถมยังหลอกผู้หญิงอีกมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ อีกทั้งยังทำแบบเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตอนแรกนายกนกก็มาขอแอดเฟซบุ๊ก ถ้าเจอคนไหนสวยและมีปัญหาชีวิตก็จะแอดมา ยิ่งใครมีครอบครัวแล้วยิ่งชอบใหญ่ เพราะจะได้เลิกง่าย ๆ โดยนายกนกจะทำทีให้คำปรึกษา ส่งข้อความเป็นห่วงเป็นใยเช้าเย็น ซื้อข้าวของให้ จากนั้นก็ลงเอยด้วยเซ็กส์ แถมยังบอกด้วยว่า ไม่ได้มีอะไรกับภรรยามาเป็นสิบปีแล้ว ที่แต่งงานก็เพราะสงสาร ไม่ได้รักอะไร และทำตามหน้าที่สามีเพียงเท่านั้น

           หญิงดังกล่าว ยังอ้างอีกว่า นายกนกยังชอบหยอดคำหวาน บอกว่า เกิดมาไม่เคยรักใคร พอมาเจอเธอก็เป็นคนแรกและคนเดียวที่นายกนกรัก โดยผู้หญิงส่วนมากก็หลงเชื่อ แต่พอสักพักเมื่อนายกนกเริ่มเบื่อ ก็จะหาเรื่องด่าหยาบ ๆ เพื่อให้ผู้หญิงเกลียดและเลิกไปเอง

           เมื่อผู้สื่อข่าว ถามว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ยืนยันว่าคลิปดังกล่าวเป็นฝีมือการตัดต่อของคนเสื้อแดง ด้านหญิงสาวกล่าวว่า เขาก็ต้องพูดอย่างนี้อยู่แล้ว แต่คลิปมีเสียงและหน้าเขาชัดเจนขนาดนี้ จะตัดต่อได้อย่างไร จริง ๆ แล้วมีผู้หญิงมาบอกกันตนว่าโดนหลอกมาหลายคน เท่าที่ตนรู้คือมี 4 คนที่โดนมาเหมือนกัน ลองเอาคลิปให้ผู้เชี่ยวชาญดูแล้วพิสูจน์ได้เลยว่าภาพจริงหรือภาพตัดต่อ

          นอกจากนี้ หญิงสาวยังเผยว่า คลิปที่ถ่ายขณะช่วยตัวเองนั้น เป็นรูปที่แคปจากตอนเฟซไทม์ คือที่แคปเจอร์ไว้เพราะรู้สึกทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของเขา
 
           อย่างไรก็ดี หญิงสาวดังกล่าว ได้โพสต์ในไอจีฉาว ระบุว่า..

           "เขาบอกว่ารอคลิปดิฉันมาเป็นเดือน รอดิฉันตกแต่งคลิป เพราะเขาเชื่อว่าดิฉันกลัวไม่กล้าออกมาแฉ เขาขู่ว่าจะแฉกลับให้ดิฉันอยู่ในสังคมไม่ได้ จะออกมาแฉว่าดิฉันเป็นใคร ดิฉันยอมรับว่าเคยกลัว แต่ดิฉันเงียบก็ไม่ได้ประโยชน์ เขาก็ไม่เลิกทำร้ายดิฉัน คลิปที่ดิฉันลงอาจเป็นคลิปสั้น ๆ แต่ดิฉันเอาลงเพื่อพิสูจน์ว่ารูปทั้งหมดดิฉันพูดความจริง ไม่ใช่รูปตัดต่อ และดิฉันก็มีคลิปของเขากับผู้หญิงคนอื่น ที่เขาส่งมาทำร้ายจิตใจดิฉันจะลงอีก แต่มันค่อนข้างยาว ดิฉันจะลงในเฟซบุ๊ก" 

          "ไม่ผิดคาดค่ะ ที่ออกมาปฏิเสธ และแถว่าโดนเสื้อแดงกลั่นแกล้งตัดต่อเพราะนี่คือสันดานของเขาที่ดิฉันรู้อยู่แล้ว ภรรยาคุณเขาไม่แปลกใจหรอกค่ะ เพราะที่เนชั่นเขารู้กันทั้งตึกว่าสันดานจริง ๆ ของคุณเป็นยังไง ดิฉันยินดีให้นักสืบพันทิปช่วยหาความจริง ประเด็นตอนนี้คือจริงหรือไม่ ภาพที่ดิฉันเอาออกมาแฉ ใครอยากหาความจริง ติดต่อมาค่ะ ยินดีให้รูปกับคลิปต้นฉบับที่ดิฉันมี ส่วนคลิปตอน_กัน ตราบใดที่ดิฉันยังทนได้ ดิฉันจะไม่เอาออกมาประณามตัวเอง แต่คลิปของผู้หญิงอีกคน พรุ่งนี้ได้ดูแน่ค่ะ แมน ๆ หน่อย อย่าใช้นิสัยเดิมบิดเบือนความจริง หนีอะไรหนีได้ หนีความจริงไม่ได้ค่ะ รูปที่ถ่ายช้อนไข่อย่ามาแถโง่ ๆ หลอกคนโง่ค่ะ คุณเล่นเฟซไทม์กับดิฉัน ตั้งกล้องไว้ ไม่ต้องใช้มือถือ แล้วเอามือมาจับ... อย่าเนียนทำตลก คนสมัยนี้เขาไม่ได้โง่แบบดิฉันแล้วค่ะ"

           "ดิฉันก็กลัวหาว่ายังงั้นยังงี้อีก นี่รูปแนวตั้ง มือถือตั้งนะคะ พวกคุณ ๆ รู้ไหมคะ ทำไมมีผู้หญิงมากมายที่โดนแบบดิฉันเขาไม่กล้ามา เพราะจะมีคนกลุ่มหนึ่งหาว่าเป็นเรื่องการเมือง กลุ่มที่สองจะสมน้ำหน้าและประณามว่าเลว เป็นคนประเภทไหนไปยุ่งกับสามีคนอื่น และกลุ่มที่ด่าเพื่อความสะใจรู้ว่าจริง แต่ขอด่าทั้งสองฝ่าย มีนักข่าวต้องการขอสัมภาษณ์ดิฉันยินดี แต่ไม่ขอเป็นช่วงนี้ เพราะไม่อยากให้เรื่องนี้กลบเรื่องนายกฯ ปู กับ ป.ป.ช. จะรอสัก 2 วัน  ดิฉันพร้อมค่ะ"











อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนิรนาม เปิดใจ โพสต์ภาพแฉ กนก รัตน์วงศ์สกุล ชี้โมโหถูกหลอก อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2557 เวลา 11:11:48 165,519 อ่าน
TOP