x close

รถชน 4 คันรวดที่สะพานคลอง 2 โจ บอยสเก๊าท์ เจ็บเล็กน้อย


รถชน 4 คันรวดที่สะพานคลอง 2 โจ บอยสเก๊าท์ เจ็บเล็กน้อย

รถชน 4 คันรวดที่สะพานคลอง 2 โจ บอยสเก๊าท์ เจ็บเล็กน้อย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          โจ บอยสเก๊าท์ อดีตนักร้องดังจากค่ายอาร์เอส หน้ากระแทกพวงมาลัยได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คันซ้อน บริเวณสะพานคลอง 2 ถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้า เนื่องจากฝนตกถนนลื่น

          เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ของวานนี้ (4 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเเจ้งเหตุรถชนกัน 4 คัน บริเวณสะพานคลอง 2 ถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้า มีผู้บาดเจ็บและการจราจรติดขัดหลายกิโลเมตร เมื่อรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีดำ ทะเบียน ฆท 512 กทม. ถูกชนท้ายกระจกแตก ประตูหลังพังทั้งบาน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายธเนศ ฉิมท้วม หรือ โจ บอยสเก๊าท์ อดีตนักร้องดังสังกัดค่ายอาร์เอส

          ขณะที่คู่กรณีคือ รถยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 6640 กทม. สภาพด้านหน้าพังและหม้อน้ำแตก เนื่องจากถูกรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน ตฬ 1559 กทม. ชนท้าย และนอกจากนี้ยังมีรถตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาฯ ทะเบียน ฒน 901 กทม. ซึ่งกำลังนำผู้ต้องหาไปส่งศาลชนท้ายอีกเป็นคันที่ 4

         ทั้งนี้ นายธเนศ ฉิมท้วม เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่อำเภอลำลูกกาได้มีฝนตกลงมา แล้วเห็นรถกระบะที่ขับอยู่ข้างหน้าตนเกิดเสียหลักหมุนขวางถนนและพุ่งตกถนนทางด้านซ้าย ตนจึงชะลอรถและกำลังจะขับรถชิดซ้ายเพื่อไปช่วยคนที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ระหว่างที่ชะลอรถ อยู่ ๆ ก็มีแรงกระแทกอย่างแรงมาจากด้านหลัง ทำให้รถของตนกระเด็นไปข้างหน้า และหน้าของตนได้กระแทกเข้ากับพวงมาลัย จากนั้นตนได้ยินเสียงรถชนกันด้านหลังอย่างต่อเนื่อง โชคดีที่ตนเจ็บที่ศีรษะเท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถชน 4 คันรวดที่สะพานคลอง 2 โจ บอยสเก๊าท์ เจ็บเล็กน้อย อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2557 เวลา 10:34:59 23,412 อ่าน
TOP