x close

ชาวเน็ตจวกยับ หนุ่มคุยโทรศัพท์ในโรงหนัง ต่อยคนมาเตือน แถมโพสต์ FB อวด


หนุ่มคุยโทรศัพท์ในโรงหนัง ต่อยคนมาเตือน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ meenna สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

          อุทาหรณ์ เจอคุยโทรศัพท์ในโรงหนัง เข้าไปเตือนกลับโดนต่อย หลังขึ้นโรงพัก คนก่อเหตุยังโพสต์เฟซบุ๊กอวดเพื่อนอย่างสบายใจ ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

          กลายเป็นกระแสฮือฮาของชาวเน็ต หลังจากวานนี้ (5 เมษายน 2557) เมื่อมีการแชร์กระทู้ "อุทาหรณ์ความรุนแรงในโรงหนัง เมื่อมีคนเตือนคนคุยมือถือแล้วโดนต่อย รปภ.ห้างดังรวบส่งตำรวจทันควัน !" โดยคุณ meenna สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ซึ่งเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงภาพยนตร์ ณ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านลาดพร้าว ระบุว่า ลูกสาวของตนอยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณบันไดเลื่อนของห้างฯ จู่ ๆ มีชายหนุ่มคนหนึ่งตะโกนขอให้ช่วยจับชายเสื้อเขียวที่ต่อยเขา จากนั้น รปภ.ของห้างจึงวิ่งไล่ชายเสื้อเขียวคนดังกล่าว ซึ่งวิ่งหนีไปพร้อมกับแฟนสาว

            ต่อมาตนได้ทราบเรื่องจากเพื่อนที่ไปเดินห้างฯ ดังกล่าวเช่นกัน และเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกับชายเสื้อเขียวคนดังกล่าว ซึ่งชายคนดังกล่าวได้โพสต์ภาพและข้อความที่ตนเองอยู่ในโรงพัก พร้อมข้อความว่า "เขาบอกกับกูว่า จะเข้าโรงหนังปิดได้ไหมคับ เลยปากแหกแบบนี้ไง" แถมยังบอกกับเพื่อนด้วยว่า "กูคุยโทรศัพท์ในโรงนิดเดียว เมียแม่งบอกให้ไปคุยข้างนอกไหม กูเลยต่อยผัวแม่งเลยถือว่าไม่อบรมเมีย"

            โดยเจ้าของกระทู้เล่าว่า ชายคนดังกล่าวไปดูหนังกับแฟน แล้วคุยโทรศัพท์ในโรงหนัง ฝ่ายชายคนที่ตะโกนกลางห้างก็มากับแฟนสาวเช่นกัน แฟนสาวของเขาสะกิดให้ช่วยไปเตือนชายเสื้อเขียวหน่อย ชายหนุ่มจึงลุกไปเตือนว่า "ถ้าจะคุยโทรศัพท์ออกไปข้างนอกดีไหมครับ" ชายเสื้อเขียวจึงลุกขึ้นมาต่อยชายหนุ่มคนที่เตือน จากนั้นก็หนีออกจากโรงหนัง คนถูกต่อยจึงตาม จากนั้นชายเสื้อเขียวก็ถูกการ์ดของห้างฯ รวบตัวมาที่โรงพัก ซึ่งเจ้าตัวก็ดูท่าจะไม่สำนึก ประมาณว่าเสียค่าปรับแค่ 500 บาท แล้วยังเอามาเม้าท์กับเพื่อนในเฟซบุ๊กอีกต่างหาก

            หลังจากที่กระทู้ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของชายคนดังกล่าวกันมากมาย ทั้งยังตามไปสืบหาข้อมูลในเฟซบุ๊กดังกล่าว โดยมีคอมเม้นท์ในพันทิปดอทคอม กล่าวว่าบุคคลนี้เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนสตรีวิทยา 2 มีพ่อเป็นตำรวจ มีพี่เป็นทนาย แถมในพันทิปบอกชื่อพ่อและตัวคนทำดังกล่าวด้วย และเหมือนบุคคลนี้จะเคยก่อคดีมาแล้ว อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวยังไม่คอนเฟิร์มว่าเรื่องจริงหรือไม่ และปัจจุบันเฟซบุ๊กที่นักสืบพันทิปก็ถูกเปลี่ยนชื่อไปแล้วด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตจวกยับ หนุ่มคุยโทรศัพท์ในโรงหนัง ต่อยคนมาเตือน แถมโพสต์ FB อวด โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2557 เวลา 13:43:15 144,015 อ่าน
TOP