x close

มารดาเหยื่อไฟช็อตปาร์ตี้โฟม ลั่น เอาเรื่องผู้จัดงานให้ถึงที่สุด


มารดาเหยื่อไฟช็อตปาร์ตี้โฟม ลั่น เอาเรื่องผู้จัดงานให้ถึงที่สุด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            มารดาเด็กชายถูกไฟช็อตจากปาร์ตี้โฟม ลั่น เอาเรื่องให้ถึงที่สุด พ้อลูกชายเป็นนักกีฬาเทควันโดจังหวัด อยากเป็นแพทย์ กำลังมีอนาคตสดใส

            จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (13 เมษายน 2557) มีเหตุการณ์ไฟรั่วช็อต ด.ช.ปรีชากร บุญปู่ วัย 14 ปี เสียชีวิตที่ จ.พิจิตร ขณะที่ร่วมกิจกรรมปาร์ตี้โฟม ในงานเทศกาลสงกรานต์ จ.พิจิตร โดยมีอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บ คือ นายปฏิเวช เที่ยงกิจสุวรรณ วัย 16 ปี

            ล่าสุด วันนี้ (14 เมษายน 2557) นายประกาศิต ยูวะเวส นายกเทศมนตรีเมืองพิจิตร ได้เดินทางมาเยี่ยมนายปฏิเวช พบว่า อาการดีขึ้นกว่าเมื่อวานนี้ แต่ยังคงต้องดูอาการอีกครั้ง ซึ่งทางนายประกาศิต กล่าวต่อครอบครัวผู้บาดเจ็บว่า จะดูแลช่วยเหลือผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บอย่างเต็มที่ เนื่องจากเหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

            ขณะที่เจ้าหน้าที่ สภ.พิจิตร ได้ลงตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมกับเปิดเผยว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนพิสูจน์หลักฐาน สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีจากใครทั้งนั้น ต้องรอผลทางวิทยาศาสตร์จากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ส่วนศพของ ด.ช.ปรีชากร ได้นำไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลพระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก

            ด้านนางชมวลัย อยู่สวัสดิ์ วัย 45 ปี มารดาของเด็กชายที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่ทางผู้จัดไม่ได้ดูแลด้านความปลอดภัย ทั้งนี้ ลูกชายของตนเป็นนักกีฬาเทควันโด ตัวแทนของ จ.พิจิตร กำลังมีอนาคตและอยากเป็นแพทย์ ซึ่งตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มารดาเหยื่อไฟช็อตปาร์ตี้โฟม ลั่น เอาเรื่องผู้จัดงานให้ถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2562 เวลา 22:45:24 73,680 อ่าน
TOP