x close

หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร กับคำทำนาย เรือขนาดใหญ่จะประสบเหตุทางน้ำ


หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการตื่นมาคุย โพสต์โดย คุณ WOODYTALK CH สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร หมอดูชื่อกระฉ่อนในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เจ้าของคำทำนายชวนตะลึง เรือขนาดใหญ่สีเทาคล้ายเรือรบ จะประสบเหตุทางน้ำ

            จากเหตุเครื่องบินของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน MH370 ที่มีกำหนดเดินทางจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ไปที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน หายสาบสูญ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2557 ซึ่งปัจจุบันก็ยังไม่มีผู้ค้นพบเครื่องบิน MH370 จนมาถึงเหตุการณ์เรือเฟอร์รี่ข้ามฟากที่ชื่อว่า เซวอล (Sewol) ได้เกิดอุบัติเหตุและเริ่มจมลง หลังออกจากชายฝั่ง ประเทศเกาหลีใต้ ได้เพียง 20 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2557 ส่งผลให้ชื่อของ หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร หมอดูจิตสัมผัส กลับมาเป็นที่สนใจในโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกครั้ง

            เนื่องจากก่อนเกิดเหตุเรือข้ามฟากเกาหลีใต้อับปางนั้น หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร ได้เคยเผยคำทำนายถึงเหตุการณ์สูญเสียระดับโลกผ่านรายการตื่นมาคุย เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2557 ระบุว่า หลังจากกรณีเครื่องบิน MH370 หายสาบสูญ จะเกิดเหตุเรือขนาดใหญ่สีเทาคล้ายเรือรบประสบเหตุทางน้ำ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่า เกิดเหตุเมื่อไหร่ และเรือของประเทศใด เรียกได้ว่า พอมีเหตุเรือข้ามฟากเกาหลีใต้อับปาง ทำให้บรรดาชาวเน็ตที่เคยติดตามคำนายของหมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร ต่างร่ำลือถึงความแม่นยำของคำทำนายกันว่อนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร กับคำทำนาย เรือขนาดใหญ่จะประสบเหตุทางน้ำ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2557 เวลา 10:04:18 212,470 อ่าน
TOP