x close

SBS ขอโทษแพร่ภาพนักข่าวหัวเราะในที่เกิดเหตุเรือล่ม

SBS ขอโทษแพร่ภาพนักข่าวหัวเราะในที่เกิดเหตุเรือล่ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop

          สถานีโทรทัศน์ SBS ขอโทษแพร่ภาพนักข่าวหัวเราะในที่เกิดเหตุเรือล่ม ชี้เป็นการพูดคุยส่วนตัว แต่ผิดพลาดทางเทคนิค ผู้ออกอากาศแพร่ภาพผิด

          เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2557 เว็บไซต์ allkpop.com รายงานว่า สถานีโทรทัศน์ SBS ได้กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการผ่านทางทวิตเตอร์ หลังจากที่แพร่ภาพนักข่าวหัวเราะหน้าสถานที่เกิดเหตุเรืออับปาง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

          โดยทางสถานีโทรทัศน์ SBS กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 เมษายน เวลา 10.17 น. ได้มีการแพร่ภาพรอยยิ้มของนักข่าวที่กำลังเตรียมตัวถ่ายทอดสดจากเกาะทงกอชาออกมาเป็นภาพหน้าจอการรายงานข่าวพิเศษในรายการข่าว SBS News Flash เป็นเวลา 4 วินาที โดยเราตรวจสอบพบว่า นักข่าวคนดังกล่าวได้พูดคุยเป็นการส่วนตัวชั่วขณะกับเพื่อนนักข่าวในระหว่างการเตรียมตัวออกอากาศในช่วงถัดไปหลังจากการถ่ายทอดสด และเกิดความผิดพลาดของผู้รับผิดชอบการออกอากาศที่ส่งภาพดังกล่าวออกอากาศ

          ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวเป็นเพียงความผิดพลาดทางเทคนิค ทำให้มีการออกอากาศภาพที่ไม่เหมาะสมออกมาในระหว่างที่ประชาชนทั้งประเทศกำลังเป็นทุกข์เนื่องจากอุบัติเหตุเรือเซวอลอับปาง และสร้างความเจ็บปวดให้กับผู้ชมทุกท่านและครอบครัวผู้โดยสารเรือเซวอล ต้องขออภัยอีกครั้งมา ณ ที่นี้ด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
SBS ขอโทษแพร่ภาพนักข่าวหัวเราะในที่เกิดเหตุเรือล่ม อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2557 เวลา 10:34:47 21,318 อ่าน
TOP