x close

พ่อล้มหัวฟาดโต๊ะดับ หลังทะเลาะกับลูกแค่เรื่องน้ำแข็งเหยือกเดียว


แค่น้ำแข็งเหยือกเดียว พ่อทะเลาะกับลูก ก่อนล้มหัวฟาดโต๊ะดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           พ่อสระบุรีโกรธลูกชายเอาเหยือกมาตักน้ำแข็งไปใช้ช่วงสงกรานต์ ก่อนมีปากเสียง เข้ากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันแล้วพลาดล้มหัวฟาดโต๊ะกระดูกต้นคอหักเสียชีวิต
 
           เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 24 เมษายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 93/1 หมู่ 4 ต.ตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง หลังได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุพ่อกับลูกทะเลาะกันภายในร้าน จนเป็นเหตุให้ นายวันชัย ปานเปรม อายุ 53 ปี ผู้เป็นพ่อซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเสียชีวิต

           ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอานุเปรม ปานเปรม อายุ 28 ปี ลูกชายของผู้ตาย พยายามจะเข้ามาขอโทษ นายวันชัย ที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ได้เอาเหยือกน้ำไปตักก้อนน้ำแข็งที่ร้านของพ่อ จึงถูกพ่อต่อว่า และทะเลาะกัน แต่กลับคุยกันไม่รู้เรื่อง จนยิ่งทะเลาะกันหนักกว่าเดิม

           จากนั้น ทั้งสองคนก็มีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน ทำให้ผู้ใหญ่บ้านและเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์รีบเข้าไปช่วยแยกออกจากกัน แต่ทั้งสองคนก็ยังกลับมาทะเลาะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอีก กระทั่งนายวันชัยซึ่งร่างกายไม่แข็งแรงอยู่แล้วพลาดล้มหัวฟาดโต๊ะจนตาลอยและแน่นิ่งไป จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็เสียชีวิต ซึ่งแพทย์ได้เอกซเรย์พบว่ากระดูกต้นคอของนายวันชัยหักจากการที่ศีรษะไปฟาดโต๊ะอย่างแรง

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายอานุเปรม ไปสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหาส่งตัวดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อล้มหัวฟาดโต๊ะดับ หลังทะเลาะกับลูกแค่เรื่องน้ำแข็งเหยือกเดียว อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2557 เวลา 17:02:55 45,093 อ่าน
TOP