x close

มินิบัสสาย 1 พ่อแม่ข้องใจ ไม่เชื่อว่าลูกขับ ก่อนโดนรุมแทงยับ


มินิบัสสาย 1

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          พ่อแม่ข้องใจ ไม่เชื่อลูกเป็นคนขับมินิบัสสาย 1 ก่อนโดนรุมแทงดับ ชี้ ขับรถไม่เป็น อย่างไรก็ตาม มีผู้เห็นว่า ผู้ตายได้ขึ้นรถไปกับเพื่อนอีก 2 คน

          จากกรณีที่มีโชเฟอร์รถมินิบัส สาย 1 ขับรถชนรถหลายคันบนท้องถนนจนเสียหาย ก่อนที่โชเฟอร์คนดังกล่าวจะถูกชาวบ้านรุมแทงจนเสียชีวิต เนื่องจากรับในพฤติกรรมไม่ได้ ล่าสุดวันนี้ (1 พฤษภาคม 2557) ทราบชื่อผู้ตายแล้ว คือ นายสิริศักดิ์ แสงศรี วัย 18 ปี ทำอาชีพเป็นกระเป๋ารถเมล์ ซึ่งเป็นผู้ขโมยรถจากอู่ไปก่อนเกิดเหตุดังกล่าว

          ต่อมานางสาววาสนา เอี่ยมสวัสดิ์ วัย 36 ปี และนายอุทิศ มั่นสุข วัย 42 ปี แม่เลี้ยงและพ่อเลี้ยงของผู้ตาย พร้อมด้วยญาติและเพื่อนประมาณ 10 คน เดินทางมารับศพนายสิริศักดิ์ที่โรงพยาบาลตำรวจ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดอินทร์บรรจง บริเวณพระราม 3 เป็นระยะเวลา 3 วัน ส่วนทางแพทย์ ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า ปอดมีแผลฉีกขาด ทำให้เสียเลือดมาก ซึ่งผู้ตายถูกแทงที่สีข้างขวา 1 แผล และแผ่นหลังด้านซ้าย 2 แผล

          ด้านนางสาววาสนา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนเป็นกระเป๋ารถมินิบัสสาย 1 ส่วนสามีเป็นคนขับสายเดียวกัน เราทั้งสองคนทำงานคู่กันตลอด ส่วนผู้ตายเริ่มมาเป็นกระเป๋ารถเมล์สาย 1 เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ทำประจำ แล้วแต่เจ้าของรถจะเรียกในวันที่คนขาด โดยล่าสุดผู้ตายได้ทำงานเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา คู่กับสามี เมื่อทำงานเสร็จก็กลับมารับประทานอาหารด้วยกัน เข้านอนประมาณเที่ยงคืน ไม่ทราบว่าผู้ตายได้ออกจากบ้านไปเมื่อใด อีกทั้งผู้ตายจะไปขโมยรถคันดังกล่าวได้อย่างไร เพราะไม่เคยเห็นหัดขับรถ อย่างไรก็ตาม นายอุทิศ เปิดเผยว่า มีคนเห็นผู้ตายขึ้นรถไปกับเพื่อนอีก 2 คน แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร มารู้ตอนเช้าว่าเสียชีวิตแล้ว

          ขณะที่นายร็อค (นามสมมติ) วัย 17 ปี เพื่อนรุ่นน้องของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.54 น. ผู้ตายได้โทรมาชวนให้ออกไปนั่งรถเล่นเป็นเพื่อน ที่โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์เท่านั้น แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นรถอะไร ซึ่งตนก็ปฏิเสธที่จะไปพบ เพราะง่วงนอนมาก จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าผู้ตายเสียชีวิตตอนเช้า ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าผู้ตายไม่น่าเป็นคนขับรถ น่าจะเป็นอีกสองคนที่ไปด้วยมากกว่า อย่างไรก็ตาม ตนเคยเห็นผู้ตายขับรถ แต่แค่สตาร์ทเครื่องถอยหลังก็ดับแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มินิบัสสาย 1 พ่อแม่ข้องใจ ไม่เชื่อว่าลูกขับ ก่อนโดนรุมแทงยับ โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2557 เวลา 21:02:48 27,942 อ่าน
TOP