x close

น้ำตกคลิตี้ กลืน 4 ชีวิตนักท่องเที่ยวดับ หลังล่องแพกับบริษัท


นักท่องเที่ยว 4 สาวพลัดตกน้ำดับ ที่กาญจนบุรี สภาพศพจับมือกันแน่น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            น้ำตกคลิตี้ กลืน 4 ชีวิตนักท่องเที่ยวดับ หลังล่องแพ น้ำตกคลิตี้ เขตอุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี กับบริษัท แต่พลัดตกน้ำตก สภาพศพ 3 ราย จับมือกันแน่น

            ความคืบหน้าเหตุ 4 สาวนักท่องเที่ยว น.ส.นฐมน เล็กบำรุง อายุ 39 ปี, น.ส.นฤมล กมลพัฒนะ อายุ 33 ปี, น.ส.ยุวดี คงพิเชียรศรี อายุ 29 ปี, น.ส.พภัสสรน์ โลหะนันทชัย อายุ 37 ปี พนักงานสถาบันสอนกิจกรรมวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กชื่อดัง พลัดตกจากน้ำตก หายสาบสูญลงไปใต้น้ำลำห้วยลำคลองงู บริเวณอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ พื้นที่ หมู่ 3 ต.นาสวน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

            ล่าสุด (5 พฤษภาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้รายงานเหตุสลดใจดังกล่าว โดยระบุว่า เมื่อช่วง 15.00 น. วานนี้ (4 พฤษภาคม 2557) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวพลัดตกจากน้ำตกหายไป 4 ราย บริเวณน้ำตกคลิตี้ ที่เขตอุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พบกลุ่มนักท่องเที่ยวชายกำลังช่วยกันค้นหาร่างของผู้สูญหายทั้ง 4 ก่อนที่อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ และชมรมนักประดาน้ำภาค 7 จะช่วยกันออกค้นหา จนกระทั่งพบศพผู้เคราะห์ร้ายทั้ง 4 ราย จมอยู่ใต้น้ำตก

นักท่องเที่ยว 4 สาวพลัดตกน้ำดับ ที่กาญจนบุรี สภาพศพจับมือกันแน่น

            จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันลำเลียงศพขึ้นมา ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของบรรดาเพื่อนรวมงาน โดยสภาพแต่ละศพมีบาดแผลตามลำตัว ซึ่งคาดว่าเกิดจากการกระแทกกับโขดหินใต้น้ำ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า กลุ่มผู้ตายและเพื่อนที่ทำงานรวม 46 คน ได้เดินทางมาท่องเที่ยวช่วงหยุดยาว โดย 1 ในกิจกรรมคือการมาเที่ยวน้ำตกคลิตี้ โดยก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้ตายกับเพื่อนรวม 20 คน จับมือกันยืนเรียงแถวหน้ากระดานบนน้ำตกคลิตี้ ก่อนที่นักท่องเที่ยว 10 คน จะเดินพลาดแล้วลื่นร่วงตกลงจากผาน้ำตกที่มีความสูง 5 เมตร โดย 6 คนแรกสามารถว่ายน้ำกลับขึ้นฝั่งได้ แต่อีก 4 คนจมน้ำหายไป

            จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งหมดมาพักค้างคืนที่แพข้างน้ำตกที่เกิดเหตุ จากนั้นเมื่อกลุ่มนักประดาน้ำได้ลงช่วยค้นหาในจุดเกิดเหตุ ก็พบศพแรก ก่อนจะพบอีก 3 ศพที่เหลือ ติดอยู่ใต้น้ำตก ลึกจากผิวน้ำลงไปอีก โดยทั้ง 3 ศพอยู่ในลักษณะจับมือประสานกันไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันนำศพขึ้นมาได้ในที่สุด






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตกคลิตี้ กลืน 4 ชีวิตนักท่องเที่ยวดับ หลังล่องแพกับบริษัท อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2557 เวลา 14:43:20 98,911 อ่าน
TOP