x close

คําทํานายแผ่นดินไหว 2557 หลวงปู่ตะนาวศรี ชี้เกิดแผ่นดินไหวภาคเหนือ

ทรนง ศรีเชื้อ
ทรนง ศรีเชื้อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ทรนง ศรีเชื้อ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
          
             คําทํานายแผ่นดินไหว 2557 ของ หลวงปู่ตะนาวศรี เปิดเผยโดย ทรนง ศรีเชื้อ   เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2557 ชี้เกิดแผ่นดินไหวภาคเหนือ เกิดภัยพิบัติในประเทศมากมาย 

           จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเชียงราย วัดแรงสั่นสะเทือนได้ 6.3 แมกนิจูด ความลึก 7.4 กิโลเมตร เมื่อเวลา 18.08 น. ของวันที่ 5 พฤษภาคม 2557 จากนั้นยังเกิดอาฟเตอร์ช็อกอย่างต่อเนื่อง กว่า 100 ครั้ง สร้างความเสียหายทั้งสนามบิน ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน วัด อาคารสถานที่ รวมถึงถนนหนทาง พังเสียหายหลายจุด ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น..

            ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว สอดคล้องกับ "คำทำนายของหลวงปู่ตะนาวศรี" ที่ นายทรนง ศรีเชื้อ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เคยบอกเล่าเรื่องราวคำทำนายให้ได้ฟังกัน เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา 

            โดยก่อนหน้านี้ นายทรนง เคยได้บอกเล่าเรื่องราวผ่านคลิปเกี่ยวกับชะตากรรมของการเมืองไทยบ้านเรา "ทรนง ศรีเชื้อ เผยคำทำนายหลวงปู่ เขาตะนาวศรี ชี้ไทยเข้ายุคอำมหิต" นอกจากนี้ ยังมีคลิปที่ได้กล่าวเกี่ยวกับคำทำนายถึงเหตุการณ์ภัยพิบัติอันเนื่องมาจากความวิปริตของธรรมชาติ !

             นายทรนง ระบุว่า หลวงปู่ฯ ต้องการให้ตนเอาคำทำนายของท่านไปเผยแพร่ เพื่อให้คนนับแสนนับล้านได้ทราบ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้มันเป็นกลียุค เป็นยุคอำมหิต เป็นความเลือดเย็นของมนุษย์ด้วยกัน และเรื่องนี้จะใหญ่โตบานปลาย ต้องมีการสูญเสียมากมายมหาศาล ในอนาคตข้างหน้าจะมีการสังหารผู้นำประเทศ ใครที่มาเป็นผู้นำทุกคนจะถูกอีกฝ่ายสังหาร แล้วเหตุการณ์เช่นนี้จะสับไปสับมาอีก 3 ครั้ง ทั้งนี้ ต้นเหตุของเหตุการณ์ทั้งหมด เป็นเพียงเพราะความโลภ ความบ้าอำนาจ ของคนเพียงไม่กี่คน และทุกอย่างจะจบลงเมื่อทุกอย่างสุดขั้ว ประชาชนจะต้องล้มตายจำนวนมาก..

           นายทรนง กล่าวต่อว่า จากเหตุการณ์วิปริตและความเลือดเย็นของมนุษย์..ของสังคม จะทำให้ทุกอย่างแปรปรวนทั้งหมด ไม่ใช่แค่คนไทยเท่านั้นที่ลุกมาฆ่าฟัน ธรรมชาติทั้งหมดก็จะแปรปรวน ทุกอย่างจะร้ายแรงแบบสุดขั้ว จะร้อนจัด หนาวจัด ที่สำคัญที่สุด เวลาแห้งก็จะแล้งจัด ฝนตกน้ำก็ท่วมหนัก จะเกิดอัคคีภัย วาตภัย  จะมีพายุหมุน  โดยเฉพาะด้านทิศเหนือของประเทศไทย

          นอกจากนี้ จะเกิด "แผ่นดินไหว" ครั้งใหญ่ เป็นแผ่นดินไหวที่คนไทยไม่เคยเจอมาก่อน มันสามารถทำให้แผ่นดินยุบไปได้ โดย นายทรนง กล่าวว่า หลวงปู่ตะนาวศรีใช้คำว่า "ธรณีสูบ" ซึ่งตนถามว่าจะมีทางให้หนักกลายเป็นเบาหรือไม่ หลวงปู่ฯ บอกกับตนว่ายาก ในเมื่อมีคนคิดพลิกฟ้าแยกแผ่นดิน เรื่องแบบนี้จบยากอย่างแน่นอน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คําทํานายแผ่นดินไหว 2557 หลวงปู่ตะนาวศรี ชี้เกิดแผ่นดินไหวภาคเหนือ อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2557 เวลา 10:13:03 247,515 อ่าน
TOP