x close

คลิปตบกันบนทางด่วน แชร์ว่อน 2 สาว จอดลงมาตบ



คลิปจอดลงมาตบ แชร์กระหึ่ม 2 สาวขับรถปาดหน้าตบกันกลิ้ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ กมล แย้มอุทัย สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คลิปตบกันบนทางด่วน กลางสะพานลอยฟ้าบรมราชชนนี คนแชร์กระหึ่ม วิจารณ์เละ สองสาวตบกันกลิ้งกลางถนนไม่แคร์สายตาผู้คน เหตุแค่ขับรถปาดหน้า

            เป็นประเด็นให้ฮือฮาในโลกไซเบอร์อีกแล้ว เมื่อในวันที่ 17 พฤษภาคม 2557 คุณ กมล แย้มอุทัย สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ได้โพสต์คลิปชื่อ "จอดลงมาตบ" ความยาว 28 วินาที เผยให้เห็นภาพผู้หญิงสองคนกำลังทะเลาะตบตีกันอยู่บนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนีขาเข้า โดยไม่แคร์สายตาของรถยนต์ที่ขับผ่านไปมาสักนิด

            ทั้งนี้ มีการระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 พฤษภาคม 2557 โดยผู้หญิง 2 คนนี้ได้ขับรถตามกันมา ก่อนจะมีการขับปาดหน้ากัน ทำให้ต่างฝ่ายต่างทนไม่ไหวจอดรถทิ้งไว้แล้วลงมาทะเลาะตบตีกันกลางสะพานจนล้มคว่ำ แถมยังด่าทอกันไปมา ทำให้รถที่ตามมาข้างหลังติดขัดยาวเหยียด

            ภายหลังได้มีพลเมืองดีลงมาช่วยห้าม แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่หยุด กระทั่งมีหญิงรายหนึ่งอาศัยจังหวะทีเผลอถอดรองเท้าของตัวเองฟาดไปที่ศีรษะอีกคนจนเลือดอาบ ก่อนที่ตำรวจจราจรจะมาถึงจุดเกิดเหตุแล้วนำตัวทั้งสองคนไปเปรียบเทียบปรับข้อหาทะเลาะวิวาท และจอดรถกีดขวางการจราจรต่อไป

            ทั้งนี้ เมื่อคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่ว ก็แน่นอนว่ามาพร้อมกับเสียงวิจารณ์ไม่น้อย โดยส่วนใหญ่มองว่าผู้ใช้รถใช้ถนนควรมีน้ำใจให้เพื่อนร่วมทาง และควรใจเย็นกว่านี้ ขณะที่หลายคนก็สงสัยว่า ทั้งสองคนนี้ทะเลาะกันเพราะเรื่องขับรถปาดหน้ากันแค่นั้นหรือ 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปตบกันบนทางด่วน แชร์ว่อน 2 สาว จอดลงมาตบ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2557 เวลา 13:41:03 98,072 อ่าน
TOP