x close

คสช. คำสั่ง ฉบับที่ 5 เรียกรายงานตัวเพิ่มอีก 35 คน-คนดังเพียบ


คสช. เรียกรายงานตัวเพิ่มอีก 35 คน-คนดังเพียบ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  ทวิตเตอร์ @armypr_news 

          คสช. คำสั่ง ฉบับที่ 5 เรียกรายงานตัวเพิ่มอีก 35 คน เวลา 13.00 น. วันนี้ (24 พ.ค.) ที่หอประชุม ทบ. เทเวศร์ พร้อมขีดเส้นตายบุคคลตามคำสั่ง คสช. ต้องรายงานตัวภายในเวลา 16.00 น. วันนี้ ใครติดเหตุขัดข้องต้องแจ้ง คสช. 

          สำหรับบรรยากาศที่หอประชุมกองทัพบก เทเวศร์ มีทหารพร้อมอาวุธประจำกาย ยื่นประจำจุดตั้งแถวปิดถนนนครราชสีมา ทางเข้าหอประชุมกองทัพบก เพื่อเตรียมพื้นที่รองรับการเข้ารายงานตัวของบุคคล ที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. มีคำสั่งเรียกรายงานตัว ทั้งคำสั่งเดิมและการเรียกรายงานตัวเพิ่มเติมอีก จำนวน 35 คน เช่น นายสนธิ ลิ้มทองกุล พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายอนุทิน ชาญวีรกูล นายสุนัย จุลพงศธร นายวรเจตน์ ภาคีรัตน์ นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ นายศรัณย์ ฉุยฉายหรืออั้ม เนโกะ

          ทั้งนี้ ตาม คสช. ประกาศ ฉบับที่ 25 เรื่องให้มารายงานตัวหรือแจ้งเหตุขัดข้อง ได้มีคำสั่งให้บุคคลตามคำสั่ง คสช. วันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งยังไม่เดินทางเข้ามารายงานตัว ได้ให้เข้ามารายงานตัวภายในเวลา 16.00 น. ของวันนี้ หากไม่มาจะถูกวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ แต่หากบุคคลใดมีเหตุจำเป็นเร่งด่วนให้แจ้งมายัง คสช. ภายในเวลาที่กำหนด




คสช. เรียกรายงานตัวเพิ่มอีก 35 คน-คนดังเพียบ

คสช. เรียกรายงานตัวเพิ่มอีก 35 คน-คนดังเพียบ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คสช. คำสั่ง ฉบับที่ 5 เรียกรายงานตัวเพิ่มอีก 35 คน-คนดังเพียบ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2557 เวลา 10:19:32 2,990 อ่าน
TOP