x close

รุมประชาทัณฑ์ โจ๋ดมกาวจับ ด.ญ.วัย 11 กดน้ำ-พยายามข่มขืน

เด็กหญิงวัย 11 ถูกชายดมกาวผลักลงแม่น้ำ-จับกดน้ำจนตาย


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ชาวบ้านท่าช้าง จ.พระนครศรีอยุธยา รุมประชาทัณฑ์ชุลมุน โจ๋วัยรุ่นดมกาว ก่อเหตุกดน้ำ และพยายามข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องจนเสียชีวิต  

              วันนี้ (29 พฤษภาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าช้าง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุ พบศพเด็กหญิงอายุ 11 ปี จมน้ำเสียชีวิตในแม่น้ำป่าสัก พื้นที่หมู่ที่ 8 ต.ท่าช้าง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายใด ๆ
 
              ด้าน นางประไพ อายุ 50 ปี ยายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. หลานได้ออกจากบ้านไปเป็นเวลานาน จึงได้ออกตามหาตัวแต่ไม่พบ จนกระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. ไปพบรองเท้าแตะของหลานอยู่บริเวณริมตลิ่งจุดที่พบศพ จึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยพร้อมกับลงไปงมค้นหาศพ จึงพบศพ โดยญาติได้ให้ข้อมูลว่าสงสัยวัยรุ่นชายรายหนึ่ง เนื่องจากในระหว่างที่ตามหาตัวผู้ตาย วัยรุ่นรายนี้ได้บอกว่า เพิ่งจะไล่หมากลับบ้านไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เรียกตัวมาสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหายังไม่ยอมรับ แต่เมื่อเค้นสอบหนักเข้า ก็ยอมสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าเด็กหญิงจริง

              จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายอำพล แย้มพจน์ อายุ 22 ปี ให้การว่า ได้ผลักเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ตกแม่น้ำป่าสัก แล้วกระโดดตามลงไปจับกดน้ำจนเสียชีวิต เนื่องจากก่อนเกิดเหตุพบผู้ตายเดินวนเวียนอยู่ใกล้กับบ้าน จึงเดินเข้าไปขอเงินเพื่อซื้อกาวดม แต่เด็กบอกว่าไม่มีและจะนำเรื่องไปแจ้งกับผู้ใหญ่บ้านและตำรวจ จึงเกิดความกลัวว่าจะถูกตำรวจจับกุม จึงผลักเด็กตกแม่น้ำป่าสัก แล้วกระโดดตามลงไป อีกทั้งช่วงนั้นเกิดอารมณ์จึงพยายามข่มขืนผู้ตายแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจับกดน้ำจนเสียชีวิต

              จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายอำพล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ บริเวณริมแม่น้ำป่าสัก ท่ามกลางกลุ่มญาติผู้ตายและชาวบ้านกว่า 200 คน มามุงดูพร้อมตะโกนด่าสาปแช่ง ทว่าระหว่างที่ทำแผนฯ ชี้จุดที่ผลักเด็กหญิงตกน้ำ และพยายามจะข่มขืนนั้น กลุ่มชาวบ้านได้รุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาจนชุลมุนวุ่นวาย ต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชม. จึงสามารถนำผู้ต้องหาออกจากจุดเกิดเหตุได้

              รายงานระบุด้วยว่า นายอำพล แย้มพจน์ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตาย เคยถูกดำเนินคดีในคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง และล่าสุดก็เพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นานก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว

รุมประชาทันฑ์ โจ๋ดมกาวจับ ด.ญ.วัย 13 กดน้ำ-พยายามข่มขืน

รุมประชาทันฑ์ โจ๋ดมกาวจับ ด.ญ.วัย 13 กดน้ำ-พยายามข่มขืน

รุมประชาทันฑ์ โจ๋ดมกาวจับ ด.ญ.วัย 13 กดน้ำ-พยายามข่มขืน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุมประชาทัณฑ์ โจ๋ดมกาวจับ ด.ญ.วัย 11 กดน้ำ-พยายามข่มขืน อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2557 เวลา 10:13:42 6,706 อ่าน
TOP