x close

เฉลิม ป่วยมะเร็งตับแค่ข่าวลือ ลูกชายยันภาพที่เห็นเป็นอา


ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง
ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง กำลังให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว (แฟ้มภาพ)


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          ข่าวเฉลิม อยู่บำรุง ป่วยมะเร็งตับ ลืออาการหนักต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล หลังมีภาพลูกชายเยี่ยมไข้ว่อนในโซเชียล ด้าน วัน อยู่บำรุง ยันไม่ใช่ภาพพ่อ บอก เฉลิม ยังแข็งแรงดี

          วันนี้ (6 สิงหาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ในสังคมออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพ นายวัน และ ร.ต.ท.ดวง อยู่บำรุง สองพี่น้องบุตรชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และ ผอ.ศรส. ในรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ยืนอยู่ข้างเตียงผู้ป่วย จนทำให้มีเสียงลือกันว่าผู้ป่วยบนเตียงน่าจะเป็น ร.ต.อ.เฉลิม ที่หายตัวเงียบ หลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เข้าควบคุมอำนาจการบริหารประเทศในนาม คสช.

          ทั้งนี้ ยังมีการระบุด้วยว่า ร.ต.อ.เฉลิม ป่วย ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากโรคมะเร็งตับ เช่นเดียวกับ พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ และนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยทั้ง 2 ราย
 
          อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา นายวัน ได้ออกมาเปิดเผยกรณีมีกระแสข่าวดังกล่าว ยืนยันว่า ข่าว ร.ต.อ.เฉลิม ป่วย แค่ลือ เพราะขณะนี้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ยังมีสุขภาพแข็งแรง ส่วนภาพที่ปรากฏออกไปนั้น เป็นภาพที่ตนกับน้องชายไปเยี่ยม ส.อ.ฉลอง อยู่บำรุง ซึ่งเป็นน้องชายแท้ ๆ ของ ร.ต.อ.เฉลิม และมีศักดิ์เป็นอาของตน โดย ส.อ.ฉลอง เข้ารักษาอาการป่วยเกี่ยวกับไต ที่โรงพยาบาลเลิดสิน
 





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม ป่วยมะเร็งตับแค่ข่าวลือ ลูกชายยันภาพที่เห็นเป็นอา อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2557 เวลา 10:00:27 145,077 อ่าน
TOP