x close

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล โผล่กินข้าวที่สมุย


เอ็มมานูเอล เปอตีต์ (Emmanuel Petit)
เอ็มมานูเอล เปอตีต์ (Emmanuel Petit)



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก football365.com, blogs.thescore.com , ข่าวสด

            เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตดาวยิงทีมฝรั่งเศสและทีมอาร์เซน่อล พักผ่อนที่เกาะสมุยพร้อมครอบครัว รับชื่นชอบอาหารไทย เผยอยู่ยาว 3 เดือน

            วันที่ 26 สิงหาคม 2557 เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตยอดนักเตะของทีมอาร์เซน่อลและทีมชาติฝรั่งเศส ได้พาเพื่อน ๆ และครอบครัวมาพักผ่อนที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี สร้างความฮือฮาแก่คนในพื้นที่อย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบนักฟุตบอลระดับโลกคนนี้

            ทั้งนี้ เอ็มมานูเอล เปอตีต์ กล่าวว่า การที่เขาเดินทางมาที่ประเทศไทยและเลือกมาพักที่เกาะสมุย เพราะชื่นชอบธรรมชาติ โดยเฉพาะน้ำทะเลใสและหาดทรายขาว ทำให้รู้สึกมีความสุขที่ได้มาพักผ่อนพร้อมกับภรรยาและลูกสาว 3 คน เมื่อมาทานอหารไทยก็รู้สึกถูกปากเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะยำเนื้อแบบไทย ผัดไทย และต้มยำกุ้งที่มีรสชาดจัดจ้าน โดยตนจะใช้เวลาพักผ่อนที่เกาะสมุยอีก 3 เดือน

            สำหรับ เอ็มมานูเอล เปอตีต์ เกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2513 ที่เมืองเดเอ็ปเป้ ประเทศฝรั่งเศส เขาเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับทีมอีเอส.อาร์กูส์ ก่อนที่จะย้ายไปเล่นกับทีมโมนาโก ซึ่งที่นี่ เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ได้ร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ และเมื่อ อาร์เซน เวนเกอร์ ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซน่อล จึงชักชวนให้เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ ซึ่งเอ็มมานูเอล เปอตีต์ เคยอยู่ในทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลกปี 1998 อีกด้วย


เอ็มมานูเอล เปอตีต์ (Emmanuel Petit)
เอ็มมานูเอล เปอตีต์ (Emmanuel Petit) สมัยร่วมทีมอาร์เซน่อล


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล โผล่กินข้าวที่สมุย อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2557 เวลา 07:42:28 50,917 อ่าน
TOP