x close

คลิปผัวจับได้เมียมีชู้ พามาที่ห้อง ล่าสุด ฝ่ายหญิงขอชี้แจง

คลิปผัวจับได้เมียมีชู้ พามาที่ห้อง ล่าสุด ฝ่ายหญิงขอชี้แจง
คลิปผัวจับได้เมียมีชู้ พามาที่ห้อง ล่าสุด ฝ่ายหญิงขอชี้แจง


        คลิปผัวจับได้เมียมีชู้ พามาที่ห้อง ล่าสุด ฝ่ายหญิงผุดคลิปชี้แจง ยันไม่ได้คบชู้ อ้างฝ่ายชายไม่ใช่คนดี สร้างหนี้และแอบนอกใจ ขณะที่เจ้าของคลิปเตรียมแฉต่อหลังอีกฝ่ายไม่ยอมรับผิด

          เกิดเป็นกรณีดราม่าที่ชาวเน็ตพูดถึงกันอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2557 เจ้าของเฟซบุ๊ก เมฆา ออดิโอ ได้มีการแฉคลิปผัวจับได้เมียมีชู้ พามาที่ห้อง โดยเมื่อถูกจับได้ทั้งคู่ก็ตีมึนไม่ยอมพูดหรืออธิบายอะไรทั้งสิ้น ฝ่ายหญิงยังพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ตอบคำถามและนั่งเล่นโทรศัพท์อย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว จนคลิปดังกล่าวได้กลายมาเป็นที่สนใจและพูดถึงกันอย่างมากในสื่อออนไลน์

          อย่างไรก็ดี วานนี้ (26 สิงหาคม) ฝ่ายหญิงก็ได้ปล่อยคลิปออกมาชี้แจงถึงกรณีกระแส คลิปผัวจับได้เมียมีชู้ ดังกล่าว โดยระบุว่า คนเราต้องมีสองด้านและฝ่ายชายเองก็มีด้านที่ไม่ดีเช่นกัน เธอไม่เข้าใจว่าฝ่ายชายต้องการอะไรถึงได้นำคลิปไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพราะดูแล้วไม่น่าจะเป็นเพราะฝ่ายชายโมโหที่เธอมีชู้ แต่น่าจะมีอะไรมากกว่านั้น ซึ่งการที่ฝ่ายชายนำคลิปไปโพสต์ในเฟซบุ๊กเป็นการทำให้คนอื่น ๆ เข้าใจในตัวเธอผิด ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้เรื่องราวทั้งหมด

          นอกจากนี้ หญิงสาวในคลิปยังชี้แจงว่า เธอกับบุคคลที่อ้างว่าเป็นสามีของเธอเคยอยู่ด้วยกันจริง ก่อนที่ฝ่ายชายจะสร้างหนี้สินแล้วมาอยู่ที่กรุงเทพฯ และหายไปเลยปล่อยให้เธอใช้หนี้เพียงคนเดียว แถมฝ่ายชายยังแอบนอกใจไปหาหญิงสาวในที่ทำงานที่เดียวกันด้วย ซึ่งในช่วงนี้เธอก็เริ่มมีคนใหม่เข้ามา แต่สถานะกับคนเก่าก็ยังคลุมเครือ เพราะยังไม่ได้เลิกกัน จนเมื่ออยู่ ๆ ฝ่ายชายกลับมาที่ห้องแล้วพบว่าเธอมีผู้ชายคนใหม่ จึงถ่ายคลิปแล้วนำไปโพสต์ลงโซเชียลและกล่าวหาเธอว่าคบชู้และสร้างหนี้สิน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่จริง

          อย่างไรก็ดีหลังจากที่ฝ่ายหญิงทำคลิปออกมาชี้แจงเช่นนี้ เจ้าของเฟซบุ๊ก เมฆา ออดิโอ ก็ได้ออกมาโพสต์ว่า "เห็นได้ข่าวว่าน้องนุ่นคนดีทำคลิปออกมาแถลงการณ์แข่งกับ สอช. ด้วยอะ เรื่องที่ผมโพสต์..แทนที่ตัวเองผิดแล้วจะยอมรับในสิ่งที่ผิดกลับไม่ยอมรับ..แถมมาแสดงละครน้ำเน่าออกสื่ออีก..ไม่เป็นไร..เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจัดชุดใหญ่ให้..ทุกคนคอยติดตามด้วยนะครับ"

          ทั้งนี้เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรกันแน่ และสุดท้ายแล้วฝ่ายใดที่พูดความจริง 


คลิปผัวจับได้เมียมีชู้ พามาที่ห้อง ล่าสุด ฝ่ายหญิงขอชี้แจง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปผัวจับได้เมียมีชู้ พามาที่ห้อง ล่าสุด ฝ่ายหญิงขอชี้แจง อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2557 เวลา 12:19:24 191,755 อ่าน
TOP