x close

ชาวเน็ตรุมด่าโจรโหด ทำร้ายพ่อค้าหมึกย่างสลบริมถนน


โจรโหดทำร้ายพ่อค้าปลาหมึกย่างสลบริมถนน
โจรโหดทำร้ายพ่อค้าหมึกย่างสลบริมถนน

โจรโหดทำร้ายพ่อค้าปลาหมึกย่างสลบริมถนน

โจรโหดทำร้ายพ่อค้าปลาหมึกย่างสลบริมถนน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

            พ่อค้ารถเข็นหมึกย่างถูกทำร้ายจนสลบริมถนนสระบุรี ชาวเน็ตรุมด่าทำร้ายแม้กระทั่งคนหาเช้ากินค่ำ ขณะที่ตำรวจ เผย ผู้เสียหายยังไม่ยืนยันว่าโจรขโมยเงินไป 5,000 บาทตามที่เป็นข่าวในเน็ตหรือไม่ แต่เร่งล่าตัวคนก่อเหตุแล้ว

            เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาชาวสังคมออนไลน์ต่างแชร์ภาพพ่อค้าขายหมึกย่างถูกคนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บอยู่ริมถนนในจังหวัดสระบุรี และมีการระบุข้อมูลด้วยว่าคนร้ายได้ขโมยเงินจำนวน 5,000 บาทหลบหนีไปด้วย ทำให้เมื่อภาพดังกล่าวถูกแชร์ต่อในวงกว้าง ก็มีชาวเน็ตเข้ามาต่อว่าคนร้าย บางรายถึงขนาดโพสต์สาปแช่งคนร้ายที่ทำร้ายแม้กระทั่งพ่อค้าหมึกย่างซึ่งเป็นคนหาเช้ากินค่ำ

            ขณะที่ทางทีมงานช่อง 3 ได้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้วพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยพ่อค้าหมึกย่างชื่อ คุณสังวาลย์ ลครพล อายุ 50 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถสามล้อขายหมึกย่างมาจนถึงบริเวณสายบายพาสเลี่ยงเมือง บริเวณสะพานต่างระดับหนองบัวมุ่งหน้าจังหวัดสระบุรี จากนั้นได้มีผู้ชายอายุประมาณ 30-40 ปี ขับรถจักรยานยนต์มาคนเดียวเข้ามาประกบ แล้วใช้เท้าถีบขายหมึกย่างจนรถเสียหลักคว่ำข้างทาง ก่อนจะหลบหนีไป ภายหลังมีคนมาเห็นคุณลุงสังวาลย์นอนหมดสติอยู่ จึงได้แจ้งความที่ สภ.เมืองสระบุรี

            ด้าน พ.ต.อ. พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ขณะที่ผู้บาดเจ็บนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสระบุรี สอบปากคำเบื้องต้นผู้เสียหายเล่าว่า กำลังขับรถขายหมึกย่างมุ่งหน้าไปยังอำเภอแก่งคอย จู่ ๆ ก็มีอะไรบางอย่างมากระแทกเข้าที่ท้ายทอยด้านหลัง หลังจากนั้นก็หมดสติไปเลย ส่วนที่มีข่าวว่าคนร้ายขโมยเงิน 5,000 บาทไปด้วยนั้น ผู้เสียหายยังไม่ยืนยันเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวคนร้ายแล้ว โดยคาดว่าน่าจะเป็นคนในละแวกนั้นหรือไม่ก็เป็นคนที่ผ่านมาในเส้นทางนี้พอดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังออกหาข่าวและไล่ดูกล้องวงจรปิดจากละแวกใกล้เคียงแล้ว

            สำหรับอาการล่าสุดของคุณลุงสังวาลย์ ตอนนี้รู้สึกตัวแล้ว สามารถพูดคุยได้ตามปกติ แต่ยังมีอาการปวดบริเวณต้นคออยู่ แพทย์จะต้องทำการเอกซเรย์อีกครั้ง

 

 
คลิป โจรซ้อม-พังรถ ชิงเงินพ่อค้าปลาหมึกย่างริมถนน (28 ส.ค.57) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตรุมด่าโจรโหด ทำร้ายพ่อค้าหมึกย่างสลบริมถนน อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2557 เวลา 10:22:05 37,394 อ่าน
TOP