x close

ระทึก ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับเบนซ์-จยย. เจ็บ 2 ดับ 1


ระทึก ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับเบนซ์ เจ็บ 2 ดับ 1
ระทึก ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับเบนซ์-จยย. เจ็บ 2 ดับ 1


ระทึก ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับเบนซ์ เจ็บ 2 ดับ 1

ระทึก ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับเบนซ์ เจ็บ 2 ดับ 1

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

       ตู้คอนเทนเนอร์น้ำหนัก 25 ตัน หล่นทับรถเบนซ์และรถจักรยานยนต์ บนถนนกิ่งแก้ว สมุทรปราการ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

       วันที่ 1 กันยายน 2557 เวลาประมาณ 17.00 น. มีรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์หล่นทับรถเบนซ์และรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนกิ่งแก้ว ตรงข้ามวัดกิ่งแก้ว มุ่งหน้าขาออก บางนา ซ.28 บริเวณจุดกลับรถใกล้ธนาคารไทยพาณิชย์ ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

       เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิ เดินทางไปถึงยังที่เกิดเหตุพบว่า มีรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโนสีขาว หมายเลขทะเบียนหน้า 71-2742 สมุทรปราการ ทะเบียนด้านหลัง 71-2973 สมุทรปราการ จอดอยู่  ส่วนตู้คอนเทรนเนอร์ที่บรรทุกมานั้นได้หล่นลงมาทับรถเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฌฎ5858 กทม. และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีม่วง ทะเบียน ฬยท 515 กทม. จนได้รับความเสียหาย ทั้งยังส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายประสิทธิ์ ฉ่ำวัฒน์ เป็นคนขับรถเบนซ์ นายหวัง วนาไพรสนท์ อายุ 63 ปี ซึ่งโดยสารมากับรถเบนซ์ดังคันกล่าว และนายไมตรี ทองทา คนขับรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้มีรายงานเพิ่มเติมเข้ามาว่า นายไมตรี คนขับรถจักรยานยนต์ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ระทึก ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับเบนซ์ เจ็บ 2 ดับ 1

       จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนเกิดเหตุรถบรรทุก 18 ล้อได้บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์มาจำนวน 1 ตู้ ซึ่งภายในได้บรรทุกเหล็กมา น้ำหนักประมาณ 25-30 ตัน กำลังมุ่งหน้าไปทางลาดกระบัง แต่เมื่อมาถึงจุดยูเทิร์นซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ พบว่า มีรถหลายคันกำลังเลี้ยวกลับรถ ส่งผลให้รถบรรทุก 18 ล้อซึ่งขับมาด้วยความเร็ว เบรกไม่อยู่และเสียหลักพุ่งข้ามเลน ไปชนกับรถที่วิ่งสวนทางมา ก่อนที่ตู้คอนเทรนเนอร์ที่บรรทุกมาจะหล่นลงทับรถเบนซ์และรถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหาย

       อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมสอบปากคำนายจักรพันธ์ โทบุดดี คนขับรถบรรทุก และผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อหาข้อเท็จจริงในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับเบนซ์-จยย. เจ็บ 2 ดับ 1 โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2557 เวลา 22:55:37 29,456 อ่าน
TOP