x close

ข่าวน้องเนม รปภ. รับสารภาพ ลงมือฆ่ายัดถุง หลังกินเหล้าแล้วเกิดอารมณ์

ข่าวน้องเนม รปภ. รับสารภาพ ลงมือฆ่ายัดถุง หลังกินเหล้าแล้วเกิดอารมณ์
ข่าวน้องเนม รปภ. รับสารภาพ ลงมือฆ่ายัดถุง หลังกินเหล้าแล้วเกิดอารมณ์

ข่าวน้องเนม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, ข่าวสด

            ข่าวน้องเนม ล่าสุด รปภ. ผู้ต้องสงสัยรับสารภาพแล้ว เผย ตั้งใจข่มขืนแต่เด็กขัดขืน และต้องการที่จะลงมือฆ่า จากนั้นจึงจับเด็กยัดถุง นำเด็กไปถ่วงน้ำจน น้องเนม เสียชีวิต

            จากกรณีพบศพ น้องเนม เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกฆ่าใส่ถุงดำซุกซ่อนไว้ในท่อระบายน้ำในเขตพื้นที่ สน.บุคคโล บริเวณซอยรัชดาท่าพระ 5 หลังอพาร์ทเม้นท์ ทีเอ็น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว 4-5 ราย แต่ระบุว่าคนที่น่าสงสัยที่สุดคือ พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของอพาร์ทเม้นท์ พร้อมกับส่งศพน้องเนมไปชันสูตรศพตามขั้นตอนนั้น

            ล่าสุดวันนี้ (7 กันยายน 2557) มีความคืบหน้าเพิ่มเติม โดยรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถามปู่กับย่าของน้องเนม ทราบว่า ในวันเกิดเหตุ ย่าของน้องเนมได้มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับ รปภ. ที่เป็นผู้ต้องสงสัย จึงคาดว่า รปภ. คนดังกล่าวอาจโกรธแค้นจึงไปลงมือทำร้ายเด็ก

            ทั้งนี้ปู่กับย่าเล่าว่า ที่บ้านอยู่ด้วยกัน 5 คน คือ ปู่ ย่า น้องเนม พี่สาวของน้องเนม วัย 5 ขวบ และพ่อของน้องเนม โดยพ่อกับแม่ของน้องแยกทางกัน วันเกิดเหตุในช่วงเย็น ปู่เพิ่งกลับมาจากทำงาน และออกจากบ้านไปซื้อข้าว โดยไม่ทราบว่าน้องเนมเดินตามไปด้วย หลังจากนั้นพอกลับมาถึงบ้าน ก็ไม่เห็นน้องเนม จึงช่วยกันออกไปตามหา แต่ก็ไม่พบ พยายามขอไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็ไม่ได้ เมื่อไปแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่รับแจ้ง เพราะต้องรอให้ครบ 24 ชั่วโมงตามกฎหมายก่อน จึงได้ติดต่อไปทางมูลนิธิกระจกเงาให้ช่วยประชาสัมพันธ์ และไม่คาดคิดว่าจะมาเจอน้องในสภาพนี้

            ปู่กับย่ายังเล่าต่อว่า หลังจากดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว คาดว่า รปภ. จะเป็นผู้ทำร้ายน้องเนม ตอนนี้ทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น

           ด้านพลตำรวจตรีนายแพทย์พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ได้เปิดเผยผลการชันสูตร เบื้องต้นพบว่าน้องเนมเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ส่วนบาดแผลบริเวณศีรษะอาจเกิดจากการกระแทกขณะที่คนร้ายพยายามยัดร่างน้องเนมลงไปในท่อ สาเหตุการเสียชีวิตนั้น มาจากการจมน้ำเนื่องจากขาดอากาศหายใจ อีกทั้งยังพบเศษผมและคราบน้ำในหลอดลมและกระเพาะอาหารอีกด้วย

           นอกจากนี้ อวัยวะเพศของน้องเนมมีการฉีกขาด้านใน จึงเชื่อว่าน้องเนมอาจจะถูกกระทำชำเราก่อน แต่เนื่องจากศพถูกทิ้งมาหลายวันทำให้ไม่พบคราบอสุจิ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอคนร้ายอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งคาดว่ากระบวนการทางนิติวิทยาศาสตร์ทั้งหมดจะใช้เวลาทั้งสิ้น 1 สัปดาห์ และเจ้าหน้าที่ต้องลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มด้วย

           ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจได้จับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายชาตรี สีดี รปภ. อพาร์ทเม้นท์ ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองคือคนที่ลงมือฆ่าน้องเนมจริง โดยที่ตอนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2557 นั้น ตนได้ดื่มเหล้าจำนวนมาก จากนั้นเมื่อเห็นน้องเนมจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ตนจึงพยายามข่มขืนน้อง แต่ทำไม่ได้ เพราะน้องได้ร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงบีบคอเด็ก และเข้าใจว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว จากนั้นจึงนำเด็กใส่ถุงดำและทิ้งลงท่อระบายน้ำ

           ต่อมา พ.ต.ท.ชาญชาตรี สีดาคำ ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บุคคโล จึงได้ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาพยานแวดล้อมเพิ่มเติม ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีชาวบ้านให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก พร้อมกับที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้อธิบายขั้นตอนการกระทำตามคำให้การของผู้ต้องหา โดยที่ใช้เวลาในการสมมุติแผนลงมือฆ่าประมาณ 30 นาที ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวน ยังไม่ปักใจเชื่อในขั้นตอนทั้งหมด และรายละเอียดต่าง ๆ จะมีการแถลงในวันที่ 8 กันยายนต่อไป

          ด้านครอบครัวของน้องเนมนั้นยังรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากฝากให้กรณีนี้เป็นกรณีสุดท้าย อีกทั้งฝากให้ครอบครัวดูแลบุตรหลานอย่าให้คลาดสายตา จากนี้จะมีการรับศพน้องเนมไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสุทธาวาส เป็นเวลา 3 วัน





ข่าวน้องเนม ย่า เผย มีปากเสียงรุนแรงกับผู้ต้องสงสัย ก่อนเกิดเหตุ

ข่าวน้องเนม ย่า เผย มีปากเสียงรุนแรงกับผู้ต้องสงสัย ก่อนเกิดเหตุ



ข่าวน้องเนม

ภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @joe_black317






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


อัพเดทข้อมูล เวลา 19.43 น. วันที่ 7 กันยายน 2557




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวน้องเนม รปภ. รับสารภาพ ลงมือฆ่ายัดถุง หลังกินเหล้าแล้วเกิดอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2557 เวลา 14:13:05 124,591 อ่าน
TOP