x close

อุทาหรณ์ เปิดประตูรถไม่ระวัง อาจฆ่าคนตายโดยไม่รู้ตัว


คลิปเปิดประตูรถควรระวัง
คลิป เปิดประตูรถควรระวัง !!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ‪Alexis Dood‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เปิดประตูรถไม่ระวัง อาจฆ่าคนตายโดยไม่รู้ตัว คลิปเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อรถกระบะเปิดประตูไม่ได้มอง โดนรถมอเตอร์ไซค์ที่ขับตามมาอย่างจัง แถมยังมีรถอีกเลนวิ่งสวน ลากร่างคนขับไปกับพื้น

          เป็นคลิปที่ถูกแชร์ทั่วโลกออนไลน์เลยทีเดียว (9 กันยายน 2557) สำหรับคลิป "เปิดประตูรถควรระวัง !!" เผยภาพอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันที่เพียงแค่เสี้ยววินาทีเดียว ความประมาทก็เป็นต้นเหตุที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต ขณะเดียวกันก็ทำให้คนคนหนึ่งฆ่าคนตายโดยไม่รู้ตัว

          โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นภาพรถกระบะคันหนึ่งที่ขับมาจอดเทียบข้างทางในซอยค่อนข้างแคบ ก่อนที่รถมอเตอร์ไซค์ขับมาด้วยความเร็วปกติ ไม่ได้ขับซิ่งแต่อย่างใด แต่คนขับกระบะกลับเปิดประตูแบบไม่ได้ดูข้างขวา เป็นเหตุให้ประตูรถตีเข้าคนขับมอเตอร์ไซค์อย่างจัง แถมจังหวะนั้นยังมีรถขับสวนมาพอดิบพอดี จึงลากร่างของคนขับมอเตอร์ไซค์ติดไปด้วย

          ทั้งนี้สภาพคนขับมอเตอร์ไซค์นอนแน่นิ่งกับพื้น แต่รายงานไม่ได้ระบุว่าเขาได้รับบาดเจ็บขนาดไหนหรือเสียชีวิตหรือไม่ อย่างไรก็ดีเรื่องนี้ถือเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนใช้รถใช้ถนน ว่าก่อนที่จะเปิดประตูรถทุกครั้ง ควรมองด้วยว่ามีรถวิ่งสวนมาหรือเปล่า ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะเป็นฆาตกรโดยไม่รู้ตัว 


คลิปเปิดประตูรถควรระวัง

คลิปเปิดประตูรถควรระวัง







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ เปิดประตูรถไม่ระวัง อาจฆ่าคนตายโดยไม่รู้ตัว โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2557 เวลา 16:39:38 71,493 อ่าน
TOP