x close

รถแก๊สไฟไหม้วอดทั้งคัน 4 ชีวิตกระโดดหนีทัน หวิดย่างสด


ไฟไหม้
รถติดแก๊สไฟไหม้ ที่หาดใหญ่ สงขลา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           4 วัยรุ่นเที่ยวคาราโอเกะกำลังกลับบ้าน แต่สตาร์ทรถได้กลิ่นไหม้ รีบโดดออกทันที ก่อนที่เพลิงจะลามวอดทั้งคัน หวิดโดนย่างสด ตำรวจคาดไฟสปาร์ค จากหม้อแบตเตอร์รี่

           วันนี้ (13 กันยายน 2557) เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุรถยนต์ไฟไหม้ บนถนนจิระนคร หลังโรงแรมเจบี ใกล้ศาลเจ้านาจา หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบ ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำสกัดการลุกไหม้นนานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

           ส่วนสภาพรถเก๋งยี่ห้อ ออดี้  ทะเบียน ธพ 466  กทม สีบรอนด์ ได้รับความเสียหายทั้งคัน และจากการสอบสวนเจ้าของรถทราบว่า หลังจากที่ตนเองกลับจากการเที่ยวคาราโอเกะกับเพื่อนรวม 4 คน ก็เดินมาขึ้นรถเพื่อจะกลับบ้าน แต่เมื่อสตาร์ทรถก็ได้กลิ่นเหมือนไฟไห้มออกมา จึงพากันกระโดดออกจากรถ ก่อนที่เพลิงจะลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และโทรไปขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ สำหรับรถคันดังกล่าวเป็นของ พ่อนายวธัญญู  วงศ์สุวรรณ ที่ได้ติดตั้งเป็นระบบแก๊ส LPG ซึ่งถังแก๊สติดตั้งอยู่ช่วงท้ายของรถ
 
           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเหตุ เจ้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ระบุว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากไฟสปาร์ค จากหม้อแบตเตอร์รี่ ซึ่งติดตั้งอยู่ใต้เบาะนั่งหลังแต่ก็ยังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถแก๊สไฟไหม้วอดทั้งคัน 4 ชีวิตกระโดดหนีทัน หวิดย่างสด โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2557 เวลา 11:05:53 28,032 อ่าน
TOP