x close

แม่น้อยใจลูกไม่มาเยี่ยม ซดเหล้าปีนขึ้นเสาวิทยุหวังฆ่าตัวตาย


แม่น้อยใจลูกไม่มาเยี่ยม ซดเหล้าปีนขึ้นเสาวิทยุหวังฆ่าตัวตาย
แม่น้อยใจลูกไม่มาเยี่ยม ซดเหล้าปีนขึ้นเสาวิทยุหวังฆ่าตัวตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก นครนายก นิวส์

            หญิงชาวปราจีนบุรี น้อยใจลูกไม่กลับมาเยี่ยมบ้าน ซดเหล้าปีนขึ้นเสาส่งวิทยุสูง 30 เมตร หวังฆ่าตัวตาย แต่โชคดีเจ้าหน้าที่ช่วยไว้ทัน
               
            วันนี้ (14 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุหญิงวัยกลางคนปีนขึ้นไปอยู่บนเสาส่งวิทยุสูงกว่า 30 เมตร ทั้้งร้องไห้ส่งเสียงโวยวายจนฟังไม่รู้เรื่อง ทราบชื่อคือ นางสายฝน โฉมเล็ก อายุ 45 ปี อยู่ตำบลกรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยมี นายสมบัติ โฉมเล็ก ผู้เป็นสามีมาพูดจาเกลี้ยกล่อมให้ลงจากเสาวิทยุอยู่ข้างล่าง  เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตรายหากนางสายฝนหมดแรง

            ทั้งนี้ นายสมบัติ ผู้เป็นสามี เล่าว่า สาเหตุที่นางสายฝนปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุดังกล่าว เนื่องจากเครียด เพราะคิดถึงลูกสาวที่ไปทำงานต่างจังหวัด ไม่ยอมกลับมาเยี่ยมบ้าน จึงมักจะซื้อเหล้ามาดื่มจนเกิดการทะเลาะกับตนบ่อยครั้ง และวันเกิดเหตุได้หายออกจากบ้านไป จนกระทั่งมีคนมาบอกว่าภรรยาปีนขึ้นไปอยู่บนเสาวิทยุหวังฆ่าตัวตาย ตนจึงรีบออกไปดูพร้อมตะโกนบอกให้ลงมาแต่ก็ไม่เป็นผล จนผ่านไปนับชั่วโมง ก็ไม่มีทีท่าว่าภรรยาจะปีนลงมา  มีแต่พูดโวยวายพร่ำแต่ว่าคิดถึงลูกสาวและถูกสามีดุด่า และมีแต่ทำท่าว่าจะปีนสูงขึ้นไปอีก

            ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตัดสินใจปีนขึ้นไปหานางสายฝนเพื่อช่วยเกลี้ยกล่อม จนเวลาผ่านไปนางสายฝนเริ่มใจอ่อนก่อนที่จะตัดสินใจค่อย ๆ ปีนกลับลงมา แต่เนื่องจากขณะนั้นนางสายฝนเริ่มหมดแรง ทำให้เสียหลักเกือบร่วงลงมา โชคดีที่ นายทะนง  แนวสา พลเมืองดีที่ตัดสินใจปีนขึ้นไปช่วย คว้าตัวไว้ได้ทัน จึงสามารถช่วยเหลือไว้ได้ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งสร้างความโล่งใจและดีใจของชาวบ้านและนายสมบัติผู้เป็นสามีที่ลุ้นนานกว่าสองชั่วโมงอยู่ไม่น้อย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้อยใจลูกไม่มาเยี่ยม ซดเหล้าปีนขึ้นเสาวิทยุหวังฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2557 เวลา 10:58:29 11,969 อ่าน
TOP