x close

พบสลิป กริชสุดา คุณะแสน โอนเงินให้ชายชุดดำ


กริชสุดา คุณะแสน
กริชสุดา คุณะแสน

พบสลิป กริชสุดา คุณะแสน โอนเงินให้ชายชุดดำ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เผยพบหลักฐานหลังตรวจค้นบ้านพัก กริชสุดา คุณะแสน เป็นสลิปโอนเงินให้หนึ่งในผู้ต้องหาชายชุดดำ ระบุไม่ได้กล่าวหา เพราะเงินส่วนนี้อาจจะเป็นเงินเยียวยาของกลุ่มคนเสื้อแดงก็ได้

            วันนี้ (15 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอข่าวเกี่ยวกับกรณีที่ นางสาวกริชสุดา คุณะแสน หรือ เปิ้ล สหายสุดซอย ออกมาอัดคลิปจวก พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. ให้ไปดูแลคดียาเสพติด อย่ามายัดข้อหาว่าเธอเกี่ยวข้องกับชายชุดดำ ให้เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า

            โดยล่าสุด พล.ต.อ. สมยศ กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนก็ไม่ได้กล่าวหาว่า นางสาวกริชสุดา มีส่วนรู้เห็นในคดีชายชุดดำป่วนเมื่อปี 2553 ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อตรวจค้นบ้านพักของนางสาวกริชสุดา พบสลิปโอนเงินให้หนึ่งในผู้ต้องหาชายชุดดำ เพราะฉะนั้นก็แค่ตั้งข้อสังเกตเท่านั้นเอง เงินส่วนนี้อาจจะเป็นเงินเยียวยาที่กลุ่มคนเสื้อแดงเขาเรียกกันก็ได้ อย่างไรก็ตาม อยากให้จับกุมนางสาวกริชสุดาให้ได้เสียก่อน ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่ทราบว่า นางสาวกริชสุดาพักอยู่ที่ประเทศใดด้วย

            ขณะเดียวกัน นายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส. ก็ออกมาระบุว่า ชายชุดดำมีตัวตนอยู่จริง ซึ่งเคยมาขอเงินจำนวนหลักสิบล้านเพื่อแลกกับบอกข้อมูลว่าใครอยู่เบื้องหลัง เกี่ยวกับเรื่องนี้ นพ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ อดีต ส.ส. พรรคเพื่อไทย ก็ออกมาระบุว่า ถ้ามีชายชุดดำจริงอย่างที่นายถาวรกล่าวอ้าง ทำไมถึงเพิ่งมีข้อมูลตอนนี้ เพราะเรื่องก็ผ่านมานาน น่าจะจับคนร้ายได้ตั้งแต่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ แล้ว ทั้งนี้ตนอยากวอนว่าให้เลิกตีไข่ใส่สี ไม่อย่างนั้นนโยบายปรองดองของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็จะไม่เป็นผลเสียที 










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบสลิป กริชสุดา คุณะแสน โอนเงินให้ชายชุดดำ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2557 เวลา 13:36:20 71,836 อ่าน
TOP