x close

คลิปแม่ผัวตบลูกสะใภ้วัยรุ่น ฉุนขาดโดนโพสต์ด่าพ่อแม่


คลิปแม่ผัวตบลูกสะใภ้วัยรุ่น
คลิปแม่ผัวตบลูกสะใภ้วัยรุ่น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

            คลิปแม่ผัวตบลูกสะใภ้วัยรุ่น ฉุนขาดแฟนลูกชายโพสต์ด่าพ่อแม่ตนในเฟซบุ๊ก บอกให้ลบดี ๆ ไม่ยอม ต้องเจอสั่งสอนแบบนี้
 
            คลิปแม่ผัวตบลูกสะใภ้ กลายเป็นคลิปฉาวในโลกออนไลน์ประจำวันนี้ไปแล้ว (16 กันยายน 2557) โดยเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้ลงคลิปชื่อว่า "แม่ผัว กับ ลูกสะไภ้" พร้อมข้อความอธิบายคลิป ซึ่งยกมาจากเฟซบุ๊กของคุณแม่มือตบว่า "จำไว้น้ะนี่แค่สั่งสอนคลิปมันยาวฟ่านี้แต่เอาแค่นี้พอ !! ..ถ้าม่ายลบโพสที่ด่าพ่อด่าแม่_ออกมึ_โดนอีกแน่_ขอเตือน..++..เด็กที่มันด่าข้ามรุ่นต้องโดนแบบนี้ !!"  

            ส่วนเหตุการณ์ในคลิปความยาวเกือบ 2 นาที เผยให้เห็นแม่ผัวจิกหัวตบลูกสะใภ้วัยรุ่น โดยฝ่ายหญิงที่ถูกตบนั้นอยู่ในชุดนักเรียนเพียงระดับมัธยมต้นเท่านั้น ฝ่ายแม่ผัวตบไปพร้อมร้องด่าว่าที่ลูกสะใภ้วัยเรียนไปด้วย บอกไปทำกับผู้ชายคนอื่น เอาโทรศัพท์ตนโทรหาผู้ชายคนอื่น ก็ไม่เคยฟ้องลูกชาย ยังรับเป็นสะใภ้ ให้ความเอ็นดู กางเกงในยังซักให้ พร้อมบอกว่าให้ไปโพสต์ในเฟซบุ๊กขอโทษพ่อแม่ตนด้วย แล้วให้ฝ่ายลูกสะใภ้กราบเท้าขอโทษ โดยระหว่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีเสียงคนที่มุงดูร้องห้ามปรามว่าให้พอแล้ว

            จากในเฟซบุ๊กของฝ่ายแม่ผัวนั้น มีการโพสต์แสดงความไม่พอใจที่ลูกสะใภ้วัยรุ่นไปโพสต์ข้อความด่าลูกชาย ลามปามไปถึงด่าบุพการีของตน ซึ่งบอกให้ลบออกดี ๆ ก็ไม่ยอมทำตาม มาย้อนกลับว่าไม่สน ไม่ทำตาม แก่ก็อยู่ส่วนแก่ อย่ามายุ่ง ทำให้รู้สึกไม่พอใจ จนเป็นเหตุให้ต้องตบสั่งสอนกัน

            ด้านเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตนั้น หลายคนบอกว่าถ้าเป็นจริงอย่างที่แม่ผัวในคลิปบอกเด็กคนนี้ก็สมควรโดนแล้ว ในขณะที่อีกฝ่ายก็ต่อว่าฝ่ายแม่ผัวซึ่งเป็นผู้ใหญ่แล้วว่าทำรุนแรงเกินไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปแม่ผัวตบลูกสะใภ้วัยรุ่น ฉุนขาดโดนโพสต์ด่าพ่อแม่ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2557 เวลา 14:41:18 131,964 อ่าน
TOP