x close

คดีฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ชาวบ้านทุ่ม 5 หมื่น เป็นรางวัลนำจับ

คดีฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า
คดีฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ชาวบ้านทุ่ม 5 หมื่น เป็นรางวัลนำจับ(แฟ้มภาพ)

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

          ชาวบ้านเกาะเต่าร่วมกันระดมเงิน 5 หมื่นบาท ตั้งรางวัลนำจับคนร้ายคดีฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายในการตามหาคนร้าย
       
          ความคืบหน้าข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ซึ่งเป็น 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษนั้น ล่าสุด วันนี้ (19 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านและผู้ประกอบการบนเกาะเต่า ได้ตัดสินใจร่วมกันระดมเงินได้จำนวน 50,000 บาท เป็นรางวัลนำจับให้แก่ผู้แจ้งเบาะแสของคนร้าย พร้อมกับให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ติดตามหาคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

          ทั้งนี้ พล.ต.ต. อภิชัย ธิอามาตย์ ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว เปิดเผยว่า ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่แฝงตัวเข้าไปหาข่าวและเบาะแสต่าง ๆ ในพื้นที่แล้ว โดยเฉพาะตามกลุ่มนักท่องเที่ยว แรงงานต่างด้าว และชาวประมงที่มีอยู่กว่า 3 พันคน ขณะเดียวกันก็ได้ขอความร่วมมือประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่ ที่อาจจะพบเห็นผู้ที่ก่อเหตุเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งประสานกับผู้ประกอบการเพื่อขอข้อมูลการเดินทางเข้า-ออกจากเกาะของแรงงานต่างด้าว เนื่องจากอาจมีแรงงานบางรายเดินทางกลับบ้าน

          อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุก็ยังคงมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวที่เกาะบ้าง แต่ก็คงไม่คึกคักมากนัก ส่วนเพื่อนของผู้เสียชีวิตทั้งสองรายนั้น ได้เดินทางกลับประเทศหมดแล้ว แต่ตำรวจท่องเที่ยวก็มีการประสานกับเจ้าหน้าที่สถานทูตอังกฤษประจำประเทศไทยเอาไว้แล้วว่า หากมีพยานหลักฐานหรือต้องการขอข้อมูลเพิ่มก็ขอให้ความร่วมมือด้วย ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี   


        


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ชาวบ้านทุ่ม 5 หมื่น เป็นรางวัลนำจับ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2557 เวลา 17:30:41 22,627 อ่าน
TOP