x close

ประวิตร ย้ำ ผบ.เหล่าทัพ เพิ่มประสิทธิภาพกำลังพล


 ประวิตร ย้ำ ผบ.เหล่าทัพ เพิ่มประสิทธิภาพกำลังพล


ประวิตรย้ำผบ.เหล่าทัพเพิ่มประสิทธิภาพกำลังพล (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ประวิตร นำถกสภากลาโหม เน้นย้ำ ผบ.เหล่าทัพ เพิ่มประสิทธิภาพกำลังพล ขณะที่ ประยุทธ์ มอบ อุดมเดช เข้าแทน

            ช่วงเช้าวันที่ 22 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวที่กระทรวงกลาโหม พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมสภากลาโหม ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2557 ซึ่งถือเป็นการประชุมครั้งแรกหลังจากการเข้ารับตำแหน่ง
 
            โดยมี พล.ร.อ. ณรงค์ พิพัฒนาศัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการในฐานะผู้บัญชาการทหารเรือ พล.อ.อ. ประจิน จั่นตอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะผู้บัญชาการทหารอากาศ พล.อ. สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะปลัดกระทรวงกลาโหม เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

            ขณะที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบหมายให้ พล.อ. อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหมและรองผู้บัญชาการทหารบเป็นตัวแทนเข้าร่วม เช่นเดียวกับทาง พล.อ. ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะผู้บัญชาการทหารสูงสุดที่มอบหมายให้ พล.อ. ศิริชัย ดิษฐกุล เสนาธิการทหาร เป็นตัวแทนเข้าร่วม

            ทั้งนี้ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า การประชุมในวันนี้จะเน้นย้ำกับทางผู้บัญชาการเหล่าทัพให้เพิ่มความสำคัญประสิทธิภาพของกำลังพลในแต่ละกองทัพ นอกจากนี้ ในการประชุมวันนี้จะมีวาระการพิจารณาแต่งตั้งผู้อำนวยองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกด้วย





 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวิตร ย้ำ ผบ.เหล่าทัพ เพิ่มประสิทธิภาพกำลังพล อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2557 เวลา 11:42:51 5,158 อ่าน
TOP