x close

หญิงอังกฤษอ้างพบผีเด็กนัยน์ตาดำ หลังหายไปกว่า 30 ปี

หญิงอังกฤษอ้างพบผีเด็กนัยน์ตาดำ หลังหายไปกว่า 30 ปี
หญิงอังกฤษอ้างพบผีเด็กนัยน์ตาดำ หลังหายไปกว่า 30 ปี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lightwayart.net

          หญิงอังกฤษอ้างพบผีเด็กหญิงนัยน์ตาดำ หลังจากไม่เคยมีการพบเจอเลยตลอด 30 ปีที่ผ่านมา

          เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2557 เว็บไซต์นิวส์ของออสเตรเลีย รายงานว่า เรื่องราวของผีเด็กหญิงนัยน์ตาดำถูกนำมาพูดถึงอีกครั้ง หลังหญิงอังกฤษคนหนึ่งอ้างพบผีเด็กหญิงนัยน์ตาดำที่หายไปนานกว่า 30 ปี โดยไม่มีใครเคยพบ ชวนให้นักพิสูจน์สิ่งลี้ลับเข้าไปค้นหาคำตอบกันอีกครั้ง

          ประเด็นดังกล่าวถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงในหน้าสื่อ หลังจากที่มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้เขียนบอกเล่าประสบการณ์การพบเจอผีเด็กหญิงนัยน์ตาดำ ซึ่งไม่เคยมีใครได้เจอมาเป็นเวลากว่า 30 ปี ที่ชานเมืองแคนน็อค เชส มณฑลสตาฟฟอร์ดไชร์ โดยเป็นการบอกเล่าที่ถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์เรื่องลี้ลับตั้งแต่ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาแล้ว ระบุใจความว่า

          "เมื่อ 2 เดือนก่อน ฉันและลูกสาวได้เดินผ่านหมู่บ้านเบิร์ช (พื้นที่ที่เคยมีการพบเด็กหญิงนัยน์ตาดำ) ระหว่างนั้นเราก็ได้ยินเสียงกรีดร้องของเด็กคนหนึ่งดังขึ้น ฉันบอกไม่ได้ว่าเป็นเด็กชายหรือเด็กหญิง แต่เสียงนั่นดังขึ้นใกล้กับเรามาก เราเลยวิ่งตามเสียงนั้นไป แต่เราไม่พบเด็กคนนั้นเลย ฉันเลยหันหลังกลับและพบเด็กหญิงคนหนึ่งยืนอยู่ เธออายุไม่ถึง 10 ขวบ กำลังเอามือปิดตาไว้ จากนั้นเธอก็เอามือลงแนบลำตัว แล้วลืมตาขึ้น ตาของเธอเป็นสีดำสนิททั้งดวง ไม่มีตาขาว ไม่มีม่านตาเลย ฉันเลยคว้าตัวลูกสาวถอยออกมา แล้วมองไปตรงนั้นอีกครั้ง แต่ปรากฏว่าเธอหายไปแล้ว"


          อย่างไรก็ดี ไม่มีคำยืนยันใด ๆ ว่าเรื่องราวข้างต้นนั้นเป็นความจริง รวมถึงไม่มีการระบุตัวตนของผู้เปิดเผยเรื่องราวที่ชัดเจนด้วย จึงอาจมีความเป็นไปได้ว่านี่อาจเป็นหนึ่งคำบอกเล่าปั้นแต่งขึ้นมา และยังเป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้เหมือนกับการพบเห็นมนุษย์ต่างดาว แต่ถึงอย่างนั้นสื่อต่างประเทศได้ระบุว่า การพบเห็นเด็กหญิงนัยน์ตาดำนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในอังกฤษเท่านั้น แต่สหรัฐฯ ก็ด้วย โดยนายไบรอัน เบเธิล นักข่าวอเมริกัน ได้เล่าว่า เมื่อปี ค.ศ. 1998 เขาเคยเจอเด็กชาย 2 คน อายุประมาณ 9-12 ปี มาเคาะกระจกรถ ดวงตาของเด็กทั้งสองดำสนิท ไม่มีตาขาวเลย เขาจึงขับรถออกมาด้วยความหวาดกลัว เพราะมันเหมือนกับดวงตาปีศาจ









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงอังกฤษอ้างพบผีเด็กนัยน์ตาดำ หลังหายไปกว่า 30 ปี โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2557 เวลา 11:56:48 52,725 อ่าน
TOP