x close

ข่าวเกาะเต่า ตำรวจนำตัว 2 พม่า ทำแผนคดีฆ่านักท่องเที่ยวอังกฤษ



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
ทวิตเตอร์ @dekdue_03

คดีเกาะเต่า
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
ทวิตเตอร์ @dekdue_03

คดีเกาะเต่า ชัดแล้ว ! นำตัว 2 พม่าทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

คดีเกาะเต่า ชัดแล้ว ! นำตัว 2 พม่าทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

คดีเกาะเต่า ชัดแล้ว ! นำตัว 2 พม่าทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ข่าวสด

         ข่าวเกาะเต่า ล่าสุด ตำรวจนำตัว 2 ชายพม่า คดีฆ่าฝรั่งเกาะเต่า ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังยอมรับสารภาพแล้ว และผลตรวจ DNA ตรงกับผู้ตาย

         วันนี้ (3 ตุลาคม 2557) ข่าวความคืบหน้าคดีฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 10.49 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว 2 ผู้ต้องหาชาวพม่าไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุแล้ว โดยให้ทั้งคู่สวมหมวกกันน็อกป้องกันด้วย เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ เกรงว่าผู้ต้องหาอาจถูกรุมประชาทัณฑ์จากชาวเกาะเต่าที่แห่มามุงดูตัวฆาตกรรายนี้

        ทั้งนี้การทำแผนดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่ พล.ต.ท. จักรทิพย์ ชัยจินดา ออกมาระบุว่า ผู้ต้องหาฆ่า 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ มี 2 คน เป็นแรงงานต่างด้าว ยืนยันว่าไม่ใช่แพะแน่นอน และจะขออนุมัติหมายศาลจับแรงงานพม่าดังกล่าว เพราะทั้ง 2 คน ได้รับสารภาพแล้ว และพบหลักฐานเป็นมือถือของผู้ตายในป่าหญ้าด้วย

       นอกจากนี้ พล.ต.ท. จักรทิพย์ ยังระบุถึงผลตรวจ DNA ว่า ผลตรวจ DNA 2 ใน 3 ผู้ต้องสงสัยชาวพม่าที่ถูกควบคุมตัวเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (2 ตุลาคม) นั้น ตรงกับเชื้ออสุจิในช่องคลอดของนักท่องเที่ยวหญิง คือนายวินและนายซอ ส่วนอีกคนกลับไปก่อนเกิดเหตุ 


ข่าวเกาะเต่า ล่าสุด ผล DNA พม่า ตรงกับอสุจิในช่องคลอดฝรั่ง
ข่าวเกาะเต่า ล่าสุด ผล DNA พม่า ตรงกับอสุจิในช่องคลอดฝรั่ง

ข่าวเกาะเต่า ล่าสุด ผล DNA พม่า ตรงกับอสุจิในช่องคลอดฝรั่ง


09.30 น. ผบ.ตร. นำตัวผู้ต้องหา1 ราย ขึ้นเครื่องไปลงสมุย เพื่อต่อเรือไปเกาะเต่าแล้ว //ผังจุดประกอบคำรับสารภาพ  ทวิตเตอร์ @Chu_SpringNews

        โดยรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวแรงงานพม่าจำนวน 2 คน ซึ่งเป็นเด็กเสิร์ฟบาร์ AC TWO และร้านมายา หลังจากตรวจสอบพบว่ามีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพกลุ่มบุคคลดังกล่าว จำนวน 3 คน ได้เข้ามาซื้อบุหรี่และสุราไปจากร้านสะดวกซื้อ แล้วนำมานั่งกินบนขอนไม้ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้ ๆ กับจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นทั้ง 2 คน ระบุว่า พากันมานั่งดื่มและเล่นกีตาร์ในบริเวณดังกล่าวจริง แต่ยังไม่ยอมรับว่ามีส่วนพัวพันเกี่ยวกับคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาตัวไปเค้นสอบที่เซฟเฮ้าส์ข้างที่เกิดเหตุ

         ขณะเดียวกับเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งได้ควบคุมตัว นายวิน อายุ 22 ปี แรงงานต่างด้าวชาวพม่า ลูกจ้างร้านเซฟตี้สต๊อป ที่ตั้งอยู่บริเวณท่าเทียบเรือเกาะเต่า ซึ่งได้หลบหนีออกจากเกาะไปกับเรือนอนโดยสารเมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา  จึงนำตัวมาเค้นสอบเช่นเดียวกัน โดยมี พล.ต.ต. ประวีณ พงศ์สิรินทร์ และ พล.ต.ต. พิษณุ ม่วงแพศรี รอง ผบช.ภาค 8 เป็นผู้ดำเนินการสอบสวน

         ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่า นายวินเป็นคนเดียวกันกับผู้ชายในกลุ่มคนร้าย 3 คน ที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด และได้ย้อมผลเป็นสีทอง ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้ย้อมผมเป็นสีดำ และพยายามจะหลบหนีออกจากเกาะเต่าแต่ไม่รอด
 
         ทางด้าน พล.ต.ท. ปัญญา มาเม่น ผู้ช่วย ผบ.ตร. ระบุว่า เบื้องต้น 2 แรงงานพม่าที่จับกุมได้ตอนแรก ไม่ยอมรับว่าก่อเหตุฆ่านักท่องเที่ยวทั้ง 2 ราย แต่ด้านนายพิวรับสารภาพแล้วว่าก่อเหตุดังกล่าว โดยนายพิวระบุว่า ขณะที่ตนและเพื่อนไปนั่งดื่มเหล้ากันอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ เห็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ 2 คน เดินมาด้วยกันและมานั่งคุยในจุดเกิดเหตุ ทำให้ตนกับเพื่อนเกิดอารมณ์ทางเพศ ซึ่งเพื่อนอีกคนหนึ่งได้กลับไปหาภรรยาที่ที่พัก ส่วนตนกับเพื่อนอีกคนได้เข้าทำร้ายร่างกายทั้งนักท่องเที่ยวชายและหญิง จากนั้นก็ลากนักท่องเที่ยวชายไปทิ้งที่ชายทะเล ส่วนตนก็ได้ข่มขืนนักท่องเที่ยวหญิง และเมื่อเสร็จกิจตนก็ใช้จอบทุบหน้าซ้ำอีกครั้งจนเสียชีวิต
    

***อัพเดทข้อมูลเมื่อเวลา 09.34 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2557











อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


       





















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวเกาะเต่า ตำรวจนำตัว 2 พม่า ทำแผนคดีฆ่านักท่องเที่ยวอังกฤษ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2557 เวลา 13:24:37 225,399 อ่าน
TOP