x close

พารามอเตอร์เครื่องดับกลางอากาศ นักบินร่วงเจ็บสาหัส


พารามอเตอร์เครื่องดับกลางอากาศ นักบินร่วงเจ็บสาหัส
พารามอเตอร์เครื่องดับกลางอากาศ นักบินร่วงเจ็บสาหัส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

         พารามอเตอร์เครื่องดับกลางอากาศ นักบินร่วงเจ็บสาหัส ที่ จ.ชลบุรี หลังขึ้นบินได้เพียง 10 นาที

         วันนี้ (13 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวสุดระทึก เมื่อนักบินพารามอเตอร์ เกิดเครื่องดับกลางอากาศ ทำให้เครื่องดิ่งตกพื้น ด้านคนขับอาการสาหัส !
 
         โดยรายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ว่ามีนักบินพารามอเตอร์ร่อนตกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ชายหาดสายธารรีสอร์ท ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบเครื่องยนต์พารามอเตอร์พร้อมร่มบินตกอยู่ในสภาพพังเสียหาย ใกล้กันนั้นพบ  นายรวิทย์ กิตติโชคเสถียร อายุ 31 ปี พนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา ซึ่งเป็นนักบินพารามอเตอร์สมัครเล่น ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ขาซ้ายและมีอาการแน่นหน้าอก จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาล
 
         จากการสอบถาม นายวรวุฒิ อัมเทศ อายุ 35 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บให้การว่า นายรวิทย์  มาพักผ่อนยังที่ดังกล่าวและได้นำเครื่องร่อนพารามอเตอร์ออกมาบินให้เพื่อนดู จากนั้นขึ้นบินสู่ท้องฟ้าอยู่ประมาณ 10 นาที แล้วเครื่องยนต์เกิดขัดข้องดับไป ด้าน นายรวิทย์ ก็ได้พยายามร่อนลงสู่พื้น แต่เนื่องจากมีลมแรงพัดไปตกลงกระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส



 
คลิป นักบินพารามอเตอร์ร่อนตกพื้นหลังเครื่องดับกลางอากาศ เจ็บสาหัส (13 ต.ค.57) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พารามอเตอร์เครื่องดับกลางอากาศ นักบินร่วงเจ็บสาหัส โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2557 เวลา 09:42:56 14,390 อ่าน
TOP