x close

คลิปประจานชายเล่นชู้ จับวิ่งแก้ผ้า สั่งตะโกน ผมเป็นชู้กับเมียชาวบ้านครับ

คลิปประจานชายเล่นชู้ จับวิ่งแก้ผ้า
คลิปประจานชายเล่นชู้ จับวิ่งแก้ผ้า สั่งตะโกน ผมเป็นชู้กับเมียชาวบ้านครับ


คลิปประจานชายเล่นชู้ จับวิ่งแก้ผ้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก คุณ ClipDed สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

         คลิปพวกชู้ ดูเอาไว้ กลุ่มชายฉกรรจ์ขี่รถจักรยานยนต์วิ่งไล่ต้อนชายเปลือยกายไปตามท้องถนน พร้อมบังคับตะโกน "ผมเป็นชู้กับเมียชาวบ้านครับ" ด้านตำรวจแนะแจ้งความเอาผิดกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว

         วันที่ 14 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลมีเดียได้มีการเผยแพร่คลิปของชายเปลือยกายที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์สั่งให้วิ่งไปตามท้องถนนยามค่ำคืน ซึ่งคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า "พวกชู้ ดูเอาไว้ !!" สำหรับภาพเหตุการณ์ภายในคลิปนั้น เป็นภาพชายเปลือยกายที่กำลังไปตามท้องถนน โดยมีกลุ่มชายฉกรรจ์ขี่รถจักรยานยนต์วิ่งไล่ต้อนมา พร้อมบังคับให้ชายเปลือยกายตะโกน "ผมเป็นชู้กับเมียชาวบ้านครับ" มาตลอดทาง นอกจากนี้กลุ่มชายฉกรรจ์ยังได้บังคับให้ชายเปลือยกายลุกนั่งอีกด้วย


          ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีโอกาสชมคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า ผู้เสียหายที่ถูกบังคับให้เปลือยกายวิ่งไปตามถนนถือเป็นผู้เสียหายในคดีนี้ จึงสามารถเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ภายในคลิปดังกล่าวได้ เนื่องจากกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวหรือบุคคลอื่นใดก็ไม่มีสิทธิ์บังคับให้ใครเปลื้องผ้าได้


 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปประจานชายเล่นชู้ จับวิ่งแก้ผ้า สั่งตะโกน ผมเป็นชู้กับเมียชาวบ้านครับ อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2557 เวลา 16:54:51 79,417 อ่าน
TOP