x close

โฉมหน้า ผู้เข้าประกวด Miss Universe 2007

 

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก http://www.missuniverse.com/

          ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2007 ที่ประเทศ เม็กซิโก โดยในการประกวดครั้งนี้ ค่อนข้างคึกคัก เพราะมีตัวแทนสาวงามจากทั่วโลกมาร่วมประกวด ถึง 77 คน แต่ละคนก็มีแต่สวยๆ งามๆ เหมาะที่จะเป็น มิสยูนิเวิร์ส 2007 ทั้งนั้น

          สำหรับ สาวงามที่ถูกกล่าวขวัญมากที่สุด ในการประกวดครั้งนี้ เห็นจะเป็น สาวมั่นจาก Tanzania ที่เธอดูแปลกตา และมีเอกลักษณ์เฉพาะ คือ หัวโล้นนั่นเอง ขณะที่ นางงามญี่ปุ่น หน้าตาคล้ายๆ กับปีที่แล้ว บุคลิก เป็นสาวเท่ห์ สาวเลบานอน อิสราเอล หน้าตาสวยงาม ส่วน แองโกลา สหรัฐอเมริกา หน้าตาสวย คม และสูง สง่า ส่วน เม็กซิโก เวเนซุเอลา สเปน ก็ค่อนข้างโดดเด่นสวยเช่นเคย

          ทางด้าน "น้องกวาง" ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ที่ไปร่วมประกวดในครั้งนี้ ก็เป็นคู่แข่งที่สำคัญกับประเทศอื่นๆ เช่นกัน เนื่องจากน้องกวาง มีความสูง ถึง 179 เซนติเมตร บวกกับรูปร่างที่ได้สัดส่วน ทำให้เจ้าหน้าที่ในกองประกวด รวมทั้งช่างแต่งหน้าและช่างทำผมเอ่ยปากว่า สาวไทยสวยเซ็กซี่ และดูเป็นนางแบบอาชีพมากๆ เลยทีเดียว

          ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถโหวตให้กำลังใจ "น้องกวาง" ได้ที่www.missuniverse.com ส่วนการตัดสินในรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้น ในวันอังคารที่ 29 พฤษภาคม เวลาประมาณ 08.00 น. สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จะถ่ายทอดสดมาให้ชมกันค่ะ

          ว่าแล้ววันนี้เราก็มีภาพของ บรรดาสาวงาม จากประเทศต่างๆ มาให้ชมกันด้วยค่ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฉมหน้า ผู้เข้าประกวด Miss Universe 2007 โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2550 เวลา 00:00:00 25,708 อ่าน
TOP