x close

ปวีณา รุดช่วยเด็กถูกตี-แม่รับผิด เผยตีเพราะโมโหลูกไม่หยุดเล่น


คลิป แม่ตีลูกประชดผัว
คลิป แม่ตีลูกประชดผัว ชาวบ้านสุดทนถ่ายคลิปประจาน 

คลิป แม่ตีลูกประชดผัว ชาวบ้านสุดทนถ่ายคลิปประจาน
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด, เดลินิวส์ ออนไลน์

          คลิป แม่ตีลูกประชดผัว ชาวบ้านสุดทนถ่ายคลิปประจาน ด้านปวีณาลงพื้นที่ตรวจสอบ แยกแม่ลูกออกจากกัน ตรวจสภาพร่างกายและจิตใจ ขณะที่พ่อเด็กมั่นใจภรรยาไม่ได้ตีลูก คาดไปมีเรื่องกับเพื่อนบ้านที่ถ่ายคลิปจึงถูกแกล้ง แต่ล่าสุดแม่ใจ้ร้ายรับแล้ว บอกว่าไม่พอใจให้ลูกหยุดเล่นแต่ไม่หยุด

          เป็นคลิปที่ดูแล้วสลดหดหู่เป็นอย่างมาก สำหรับคลิปที่บันทึกเหตุการณ์ของแม่ที่ตีลูกน้อยอายุน่าจะขวบกว่า ๆ อย่างแรง ส่วนลูกก็ร้องไห้จ้า แต่แม่ก็ยังไม่ยอมหยุด ชาวบ้านเผยเหตุไม่เข้าไปห้ามเพราะยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ตีแรงขึ้นไปอีก

          ทั้งนี้รายงานระบุว่า คลิปแม่ตีลูก ถ่ายทำเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา เกิดขึ้นในพื้นที่บ้านกลาง ต.คลองตำหรุ จ.ชลบุรี โดยหญิงสาวดังกล่าวเป็นแม่แท้ ๆ ของเด็ก และมักจะใช้วิธีลงโทษลูกรุนแรงอย่างนี้เสมอ ๆ อีกทั้งยังมีปัญหากับพ่อของเด็ก เนื่องจากพ่อของเด็กจะขอเด็กไปเลี้ยง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จึงตีลูกเพื่อประชดสามี และคาดว่าหญิงดังกล่าวอาจจะสติไม่ดี

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ชาวเน็ตได้รับชมคลิปดังกล่าว ก็วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยแต่ละคนด่าทอการกระทำของแม่ใจร้ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังทวงถามคนที่ถ่ายคลิปว่าทำไมถึงไม่เข้าไปห้ามหรือช่วยเด็กดังกล่าว แต่คนที่ถ่ายคลิประบุว่า พอยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ซ้ำร้ายแม่ตีลูกหนักเข้าไปอีก จึงใช้วิธีถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำมาแชร์และเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ

         ส่วนล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (24 ตุลาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้เข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ จนพบตัวผู้ถ่ายคลิป พร้อมกับสอบถามเรื่องราวดังกล่าว โดยทางผู้ใหญ่บ้านเผยว่า คลิปนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม เวลาบ่ายกว่า ๆ ผู้ที่หญิงที่ตีลูกนั้นไม่มีใครทราบชื่อจริง เรียกกันแต่ "ปิ้ง" อายุประมาณ 20 กว่าปี มีลูกวัยขวบเศษ ไม่ได้อยู่ในหมู่บ้านนี้ เป็นคนเร่ร่อนที่มักจะพาลูกไปหาขอของชาวบ้านกิน และชอบตีลูกระบายอารมณ์แบบนี้อยู่เป็นประจำ พอห้ามก็โดนด่ากลับมา จนไม่มีใครเขาอยากจะยุ่งกันแล้ว

        ขณะที่ นางสาวเกษกนก อยู่บำรุ่ง อายุ 27 ผู้ถ่ายคลิป เผยว่า ตนเห็นเหตุการณ์เป็นประจำ สงสารเด็กมาก เลยแอบถ่ายเอามาประจาน เพื่อให้หน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ

        ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้ ทราบว่า หลังจากมีข่าวออกไป แม่ของเด็กกับเด็กก็ออกไปจากหมู่บ้านแล้ว และยังไม่ทราบว่าหลบอยู่ที่ใด โดยเบื้องต้นทราบเพียงว่าบ้านเดิมของ นางสาวปิ้ง อยู่ที่ ต.หนองไม้แดง อ.เมือง ชลบุรี ซึ่งอยู่ห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการติดตาม เพื่อส่งพนักงานสอบสวนต่อไป

        จนกระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ก็เจอ ตัวปิ้ง หรือ นางสาวมิลิวรรณ์ อ้นวิจิตร์ อายุ 21 ปี แม่ใจร้ายที่อยู่ในคลิป พร้อมน้องเปิ้ล อายุขวบ 4 เดือน จึงได้นำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลชลบุรี ขณะที่ นายวีระ รัตนะ อายุ 47 ปี อาชีพ รปภ.  สามีของ ปิ้ง ได้เดินทางมาให้กำลังใจภรรยา พร้อมระบุว่า ไม่เชื่อว่าภรรยาจะทำร้ายลูกได้ลงคอ และคาดว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากภรรยาไปมีปัญหากับคนที่ถ่ายคลิป จึงถูกกลั่นแกล้ง แต่ทั้งนี้ก็ยอมรับว่า ภรรยาเป็นคนเครียด และจะเครียดมากเมื่ออาการลมบ้าหมูกำเริบ

        ต่อมา นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี ก็ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามเรื่องนี้ พร้อมกับพบ ปิ้ง แม่ใจร้าย โดย ปิ้ง ยืนยันว่าไม่ได้ตีลูกรุนแรงอย่างในคลิป ส่วนที่ใช้มือหิ้วคอลูกนั้นเป็น เพียงการเล่นกันเท่านั้น แต่ในที่สุดเมื่อถามไปถามมา ปิ้งก็ยอมรับในสิ่งทำ โดยเล่าว่า เธอได้ตะโกนให้ลูกหยุดเล่น แต่ลูกไม่เชื่อจึงอารมณ์เสีย เลยทำให้โมโหแล้วลุกไปตี แต่หลังจากนี้รับปากว่าจะไม่ทำอย่างนี้อีก

        พร้อมกันนี้ นางปวีณา กล่าวต่อว่า หลังจากนี้จะส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและจะแยกแม่กับลูกออกจากกันสักระยะ เพื่อต้องตรวจสภาพจิตใจ พร้อมกับนำตัวแม่เข้าสู่การอบรมการเลี้ยงดูลูก อย่างไรก็ดี ตนต้องขอขอบคุณชาวบ้านที่เป็นหูเป็นตาในเรื่องนี้






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปวีณา รุดช่วยเด็กถูกตี-แม่รับผิด เผยตีเพราะโมโหลูกไม่หยุดเล่น อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:35:42 75,096 อ่าน
TOP