x close

รถพ่วงมรณะชน จยย. กลุ่มวัยรุ่น กระเด็นเกลื่อนถนน 3 ศพ


รถพ่วงมรณะชน จยย. กลุ่มวัยรุ่น กระเด็นเกลื่อนถนน 3 ศพ
รถพ่วงมรณะชน จยย. กลุ่มวัยรุ่น กระเด็นเกลื่อนถนน 3 ศพ 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          รถพ่วงชนรถจักรยานยนต์กลุ่มวัยรุ่น จ.ตาก กระเด็นเกลื่อนถนน ดับ 3 ราย ก่อนหลบหนีไป ด้านเพื่อนผู้ตายหวิดปะทะไทยมุง

          วันนี้ (29 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.45 น. เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุกพ่วงชนแล้วหลบหนี มีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ราย ที่บริเวณดอยหญ้าเข็ม หน้าสถานีวิทยุตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34 ค่ายพระเจ้าตาก ถนนพหลโยธิน ต.ไม้งาม อ.เมือง จ.ตาก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ...

          นายสถิตคุณ ภู่มา อายุ 16 ปี
          นายภานุพันธ์ ภู่นวล อายุ 17 ปี
          นายรัตนชัย มงคล อายุ 18 ปี

          โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนผู้ตาย จำนวน 7-8 คน กำลังยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ข้าง ๆ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กลฉ 491 ตาก มีหนังสือและอุปกรณ์การเรียนกระจัดกระจาย ส่วนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1 กก 1848 ตาก ถูกลากติดกับรถพ่วงห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับรถพ่วงคู่กรณีแล้วแต่ก็ไร้วี่แวว

          ทั้งนี้เพื่อนผู้ตายเล่าว่า พวกตนเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคตาก เพิ่งกลับจากการไปชมคอนเสิร์ตของนักร้องชื่อดังในงานลอยกระทงสายไหลประทีปพันดวง ริมแม่น้ำปิง จ.ตาก โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันเป็นแถวเพื่อกลับบ้าน แต่มาถึงที่เกิดเหตุและเป็นทางมืด ได้มีรถพ่วงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนพุ่งเข้าชนรถของเพื่อนทั้ง 2 คัน จนทำให้กระเด็นไปข้างทาง 1 คัน และลากติดไปกับหน้ารถ ก่อนนำไปทิ้งไว้ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 500 เมตร อีก 1 คัน

          นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำการสอบถามกลุ่มไทยมุงที่ขับรถพ่วงมาจอดดูเหตุการณ์ด้วยเช่นกัน แต่จากการบอกเล่าของเพื่อนผู้ตาย ทำให้บรรดาไทยมุงรถพ่วงเกิดความไม่พอใจ และเข้ามาต่อว่ากลุ่มวัยรุ่น เพื่อนผู้ตาย หาว่าใส่ความรถพ่วงจนทำให้เดือดร้อน


          ด้านกลุ่มวัยรุ่นก็พยายามบอกว่าไม่รู้ว่าคันไหนชนเพื่อน รู้แต่ว่าเป็นรถพ่วง ก็ยิ่งทำให้ชายดังกล่าวไม่พอใจหนักขึ้น จนวัยรุ่นคนหนึ่งเกิดความโมโหและเกือบเข้าปะทะกัน เจ้าหน้าที่จึงต้องแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน และขู่คนขับรถพ่วงที่มาโวยวายว่าถ้าไม่หยุดจะทำการตรวจแอลกอฮอล์ คนขับรถพ่วงดังกล่าวจึงยอมสงบสติอารมณ์
      

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถพ่วงมรณะชน จยย. กลุ่มวัยรุ่น กระเด็นเกลื่อนถนน 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2557 เวลา 11:06:33 15,882 อ่าน
TOP