x close

วิจารณ์ยับ คลิปวัยรุ่นไทยทะเลาะในร้านเกม ว่อนเน็ตทั่วโลก


ร้านเกม

ร้านเกม
คลิปวัยรุ่นไทยทะเลาะในร้านเกม ว่อนเน็ตทั่วโลก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก liveleak.com

          วิจารณ์ยับ คลิปวัยรุ่นไทยทะเลาะในร้านเกม ว่อนเน็ตทั่วโลก ! ฝรั่งตำหนิถึงความรุนแรงของวัยรุ่นที่รุนแรงทั่วโลก

          วันนี้ (8 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์รวมคลิปดังชื่อดังของต่างประเทศอย่าง liveleak.com ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของเด็กไทยในร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ โดยมียอดผู้เข้าชมเกือบ 9 หมื่นครั้ง อีกทั้งยังมียอดแชร์สูงถึงกว่า 2 หมื่นครั้งเลยทีเดียว

          โดยชาวเน็ตต่างชาติต่างออกมาแสดงความติดเห็นเกี่ยวกับคลิปดังกล่าว ส่วนมากระบุว่าความรุนแรงในหมู่วัยรุ่นเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั่วโลก พร้อมตำหนิการกระทำของเด็กวัยรุ่นดังกล่าว ที่ทะเลาะกันในร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่แห่งหนึ่ง ใน ต.คลองน้ำไหล อ.คลองสาน จ.กำแพงเพชร
 
          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ. ธนารักษ์ ปาระมีสา ผกก.สภ.คลองลาน เปิดเผยว่า ตนเองได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยชายที่ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นเกิน 18 ปี มาก่อเหตุทะเลาะวิวาทและทำร่างกายกันในร้านซึ่งมีใบอนุญาตถูกต้อง ทั้งนี้ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจออกติดตามคู่ กรณีทั้งสอง มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ในส่วนของเรื่องกฎระเบียบการควบคุมการเปิดบริการร้านอินเทอร์เน็ตนั้น เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ของสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดกำแพงเพชรที่จะต้องตรวจ สอบ ว่าผิดข้อระเบียบเรื่องใดหรือไม่ เพราะขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์ยับ คลิปวัยรุ่นไทยทะเลาะในร้านเกม ว่อนเน็ตทั่วโลก อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2557 เวลา 22:37:20 26,623 อ่าน
TOP