x close

แม่น้องการ์ตูน ติดใจ ใครขับรถชนสามีดับ หวั่นมีสลับตัว

แม่น้องการ์ตูน ติดใจ ใครขับรถชนสามีดับ หวั่นมีสลับตัว
แม่น้องการ์ตูน ติดใจ ใครขับรถชนสามีดับ หวั่นมีสลับตัว

แม่น้องการ์ตูน ติดใจ ใครขับรถชนสามีดับ หวั่นมีสลับตัว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            แม่น้องการ์ตูนยังสงสัยใครเป็นคนขับรถชนสองพ่อลูกตัวจริง หลังพยานเห็นขับแข่งกันมาก่อนเสียหลักพุ่งชน หวั่นมีการสลับตัว ด้านตำรวจพร้อมตรวจสอบให้ ยัน คดีไม่ล่าช้า คาดสรุปสำนวนได้ในเดือนนี้

            จากกรณี นางสาวน้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม ขับรถกระบะพุ่งชนสองพ่อลูกที่หน้าร้านสเต็กลุงใหญ่ ปากซอยเอกชัย 119 เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2557 เป็นเหตุให้ผู้เป็นพ่อเสียชีวิต ส่วนน้องการ์ตูน ลูกสาววัย 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตาม ภายหลังผู้เป็นแม่ของน้องการ์ตูนได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่า คู่กรณีไม่ได้มาเยียวยาลูกสาวเลย ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

            ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางสาวศรัญญา ชำนิ มารดาของน้องการ์ตูน ยังคงติดใจสงสัยว่าใครเป็นคนขับรถคันเกิดเหตุกันแน่ เพราะมีพยานเห็นว่ามีการขับแข่งกันมาบนถนนก่อนเสียหลักพุ่งชนร้านสเต็ก จึงคาดว่าอาจมีการสลับตัวคนขับหรือไม่

แม่น้องการ์ตูน ติดใจ ใครขับรถชนสามีดับ หวั่นมีสลับตัว

            ส่วนอาการล่าสุดของน้องการ์ตูนนั้น นางสาวศรัญญา ระบุว่า แม้ว่าตอนนี้จะสามารถหายใจ และลืมตาได้เอง แต่ก็ยังไม่รู้สึกตัว และมีอาการชักเกร็ง อีกทั้งสมองของน้องตายไปแล้ว 25% แพทย์ยังไม่สามารถตอบได้ว่าน้องจะสามารถกลับมาเป็นปกติได้หรือไม่ ส่วนคู่กรณีนั้นที่ผ่านมายังคงบ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบค่าเสียหาย

            ขณะที่ นางสาวน้ำผึ้ง คู่กรณี ยืนยันว่าตนเองเป็นผู้ขับรถกระบะในวันเกิดเหตุจริง ๆ แต่ขับไม่เก่ง เพิ่งได้ใบขับขี่มาไม่นาน ทั้งนี้ที่ผ่านมาได้ช่วยเรื่องค่ารักษาพยาบาลน้องการ์ตูนไปแล้วกว่า 1.7 แสนบาท และจะทยอยผ่อนใช้ในส่วนของค่ารักษาพยาบาลที่มียอดสูงถึง 1.5 ล้านบาท พร้อมกับค่าซ่อมรถยนต์ของผู้เสียหาย

            ด้าน พลตำรวจตรี ชัชวาลย์ วชิรปาณีกูล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ระบุว่าผู้บังคับบัญชามอบหมายให้ตนลงมาดูคดีนี้ด้วยตัวเอง โดยขณะนี้กำลังรอผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ คาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนคดีได้ภายในเดือนนี้ ยืนยันว่าคดีไม่ล่าช้า ส่วนที่ผู้เสียหายสงสัยเรื่องใครเป็นคนขับรถที่แท้จริงนั้น จะนำเรื่องนี้ไปตรวจสอบ พร้อมกับตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดว่าคนขับรถกระบะมีพฤติกรรมเข้าข่ายแข่งรถบนทางสาธารณะจนทำให้เกิดอุบัติเหตุหรือไม่




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

      











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องการ์ตูน ติดใจ ใครขับรถชนสามีดับ หวั่นมีสลับตัว อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:16:46 47,302 อ่าน
TOP